download ShareMouse for Mac 5.0.50

ShareMouse for Mac

 5.0.50

Download ShareMouse for Mac - Chia sẻ bàn phím và chuột trên Mac

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/09/2021

ShareMouse là tiện ích dành cho người dùng Mac, được thiết kế để chia sẻ bàn phím và chuột máy tính để dễ dàng điều khiển nhiều máy Mac chỉ với một bàn phím và chuột. Bên cạnh đó, chương trình cũng cho phép người dùng truyền dữ liệu đến máy tính cùng mạng chỉ với thao tác kéo thả.


ShareMouse là ứng dụng gọn nhẹ và thiết thực dành cho hệ điều hành macOS, cho phép người dùng điều khiển nhiều máy tính kết nối với cùng một mạng.

sharemouse for mac

Nói cách khác, với tiện ích ShareMouse, bạn có thể chia sẻ chuột và bàn phím với nhiều máy Mac và Windows, điều khiển từ xa máy tính khác bằng chuột và bàn phím kết nối với máy Mac. Điều tuyệt vời là ShareMouse không yêu cầu người dùng nhấn bất kỳ phím nào để điều khiển máy tính.

Cửa sổ Monitor Manager cho phép người dùng đặt vị trí của máy tính kết nối với máy Mac dễ dàng và nhanh chóng. Do đó, bạn có thể đặt nhiều máy xung quanh máy Mac và chỉ cần di chuột để điều khiển.

Đánh giá phần mềm ShareMouse for Mac với phần mềm ShareMouse

Nếu như phần mềm ShareMouse for Mac được thiết kế dành cho hệ điều hành macOS thì phần mềm ShareMouse có thể sử dụng trên nhiều hệ điều hành, giúp người dùng chia sẻ chuột, bàn phím cho nhiều máy tính trong mạng nội bộ, hơn nữa ShareMouse còn có chức năng chia sẻ dữ liệu dễ dàng qua màn hình máy tính.

Những tính năng chính của tiện ích ShareMouse for Mac:

- Chia sẻ bàn phím và chuột máy tính để dễ dàng điều khiển nhiều máy Mac

- Cho phép người dùng đặt vị trí của máy tính kết nối với máy Mac dễ dàng và nhanh chóng

- Truyền dữ liệu đến máy tính cùng mạng bằng phương thức kéo thả

- Chia sẻ clipboard giữa nhiều máy tính


Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ShareMouse for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sharemouse for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ShareMouse for Mac 5.0.50


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm