download Shoot Bubble Deluxe 3.4

Shoot Bubble Deluxe

 3.4
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1038
  • Size: 2,4 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 1.1 and up

Download Shoot Bubble Deluxe - Game bắn bóng kết hợp lối chơi Puzzle và Arcade

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/04/2019

Shoot Bubble Deluxe là tựa game mobile được xây dựng theo phong cách cổ điển với lối chơi mới mẻ, Shoot Bubble Deluxe là phiên bản duy nhất mà bạn có thể tìm thấy 2 chế độ chơi bao gồm Puzzle và Arcade.



Nhiệm vụ của người Shoot Bubble Deluxe là bắn hạ hết số bóng trên bảng bằng cách chạm vào màn hình để nhắm và bắn. Hãy tạo nhóm 3 hoặc nhiều hơn số bóng giống nhau để phá hủy chúng trước khi số bóng chạm xuống cuối bảng. Cách chơi đơn giản nhưng càng về sau mức độ càng khó và tốc độ càng nhanh hơn cho nên nếu không nhanh tay nhanh mắt thì bạn rất dễ gặp thất bại.

shoot bubble deluxe

 

Tải Shoot Bubble Deluxe cho Android - Game bắn bóng cổ điển cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cùng tải và trải nghiệm Shoot Bubble Deluxe thông qua hàng trăm cấp độ thú vị của trò chơi bắn bóng vui nhộn này. Vô số power-úp và các phần thưởng độc đáo trong game sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn chưa từng có.

Shoot Bubble Deluxe có lối chơi khá giống với game bắn trứng khủng long nổi tiếng Dynomite, tuy chỉ khác đôi chút về thiết kế đồ họa, và nhiệm vụ của bạn trong Dynomite cũng là dùng chiếc súng đặc biệt bắn ít nhất 3 bong bóng cùng màu để ghi điểm.

shoot bubble deluxe 2

Download Shoot Bubble Deluxe - Game bắn bóng kết hợp lối chơi Puzzle và Arcade

Nếu bạn yêu thích thể loại game nhẹ nhàng mang tính giải trí cao hay là fan của những game bắn bóng thì Shoot Bubble Deluxe là một sự lựa chọn tuyệt vời. Vậy còn chần chừ gì nhữa mà chưa nhấn download Bubble Match miễn phí và thưởng thức trò chơi bắn bóng không giới hạn này.

Bạn tham khảo thêm Epic Battle Simulator, tựa game mô phỏng chiến thuật đánh trận cực kỳ hấp dẫn trên mobile, đến với Epic Battle Simulator bạn sẽ có cơ hội thể hiện tài điều binh, khiển tướng của mình trên nhiều mặt trận khác nhau.


Liên kết tải về - [2,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Đáp án game Brain Puzzle Tricky Test
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đang gặp khó khăn với những câu đố hại não nhưng không kém phần vui nhộn trong Brain Puzzle Tricky Test, hãy tham khảo đáp án game Brain Puzzle Tricky Test mà Taimienphi chua sẻ bên dưới để tìm cách giải quyết nhé.
  • Đáp án game Draw Happy Puzzle
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Draw Happy Puzzle là tựa game giải đố có tính sáng tạo cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian giải trí tuyệt vời. Trong quá trình chơi game, bạn có thể tham khảo đáp án game Draw Happy Puzzle được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết nếu không tìm ra cách giải quyết bất kỳ câu đố nào.
  • Đáp án game Water Connect Puzzle
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nối ống nước, bạn đã thử bao giờ chưa? Water Connect Puzzle chính là tựa game giải đố xoay quanh chủ đề này, nơi bạn cần xây dựng mạng lưới dẫn nước để tưới cây đang khô héo. Hãy thử ngay trò chơi này và đừng quên tham khảo đáp án game Water Connect Puzzle khi gặp khó khăn.
  • Sumi Sumi: Matching Puzzle - Game vui nhộn dễ thương như Candy Crush đã lên di động
    Nếu bạn đã quen với lối chơi trong tựa game nổi tiếng Candy thì với Sumi Sumi: Matching Puzzle người chơi dễ dàng nhập cuộc thậm chí còn rất yêu thích nữa. Hình tượng những chiếc kẹo giờ được thay
  • Cách chơi game Gardenscapes trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các tín đồ của thể loại game Puzzle sẽ khó có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của tựa game Gardenscapes, cách chơi game Gardenscapes khá đơn giản, chỉ cần người chơi sắp xếp, di chuyển tối thiểu 3 quả trái cây cùng loại tạo thành hàng để ghi điểm, lối chơi trong Gardenscapes nghe qua thì có vẻ không có gì đặc biệt so với các thể loại game Puzzle trước đó, vậy tại sao trò chơi này lại được nhiều người hâm mộ đến vậy ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
  • Đánh giá Angry Birds Journey
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rovio đã ra mắt các game Angry Birds với muôn màu muôn vẻ trong những năm qua và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng nhà phát triển game đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.
  • Danh sách đáp án game Tricky Quiz
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tricky Quiz Brain Find Puzzle - Hay còn được biết đến với cái tên Tricky Quiz Brain Out Puzzle là game giải đố có những câu hỏi vô cùng xoắn não, có đôi lúc bạn sẽ không thể trả lời được vì quà khó. Với danh sách đáp án game Tricky Quiz đầy đủ nhất sẽ giúp bạn vượt qua toàn bộ câu đố này.
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shoot Bubble Deluxe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shoot bubble deluxe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shoot Bubble Deluxe 3.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 3D PinballGame bắn bóng vui nhộn
  • Block BallsGame bắn bóng giống Angry Birds
  • Paint HitGame bắn bóng sơn màu cho điện thoại di động
  • Knock BallsGame bắn bóng phá gạch cực hấp dẫn cho di động
  • Frozen PopGame bắn bóng phiêu lưu vui nhộn
  • Aura BubblesGame bắn bóng hấp dẫn cho di động
  • Cannon ShotGame bắn bóng trúng đích cho điện thoại Android
  • Lost BubbleGame bắn bóng cho điện thoại Android
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm