download Ball Blast Cho Android

Ball Blast

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1357
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Ball Blast - Game bắn bóng phong cách hành động

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/08/2020

Ball Blast là game bắn bóng theo phong cách hành động vui nhộn đến từ nhà phát hành VOODOO, trong đó người chơi sẽ điều khiển chiếc bệ pháo để phá vỡ những quả bóng bay lơ lửng thành mảnh vụn. Ball Blast phân chia theo hệ thống cấp độ có độ khó tăng dần, và sức hút cũng tỷ lệ thuận, bạn sẽ bị cuốn vào lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng gây nghiện.


1. Giới thiệu về Ball Blast

Ball Blast xây dựng một trò chơi bắn bóng phong cách hành động không khí vui nhộn, hệ thống cấp độ phong phú với độ khó tăng dần. Bạn sẽ sử dụng một bệ pháo để bắn những quả bóng với nhiều màu sắc khác nhau đang bay lơ lửng trên bầu trời, quả bóng càng to thì số lần bắn càng nhiều, phá bóng cho đến khi chúng biến thành những mảnh vụn. Tất nhiên tần suất xuất hiệncủa những quả bóng luôn tăng liên tục đòi hỏi khả năng quan sát cần hoạt động hết công suất của người chơi.

ball blast

Download Ball Blast trên Android, iPhone, Game bắn bóng phong cách hành động

Ball Blast mang đến cho người chơi nhiều vật phẩm hỗ trợ cũng như các lựa chọn để nâng cấp, có 4 chỉ số cần phải nâng cấp trong Ball Blast: Fire Speed, Fire Power, Coins và Offline Earnings, ngoài ra nhiều mẫu bệ pháo đắt giá cũng có trong cửa hàng. Game còn có đồ họa đẹp mắt với màu sắc đa dạng, nhiều khung cảnh với những gam màu kết hợp quyến rũ, từ ồi núi, cánh đồng hay bờ biển tất cả đều hiện lên trong màn chơi tạo nên vẻ đẹp bình dị mà ấn tượng.

2. Các đặc điểm chính của Ball Blast:

- Game bắn bóng bằng bệ pháo.

- Phá quả bóng to thành những mảnh vụn.

- Hệ thống cấp độ với độ khó tăng dần.

- Nhiều vật phẩm và lựa chọn để nâng cấp.

- Đồ họa màu sắc đa dạng, nhiều bối cảnh đẹp.

3. Game liên quan

Bubble Witch 3 Saga cũng thuộc thể loại game bắn bóng, bằng hình thức ghép 3 bong bóng để đánh bật chúng khỏi màn chơi, lần lượt giải các câu đố để giúp Stella, Nero và Violet khôi phục lại mảnh đất, ngoài ra game Bubble Witch 3 Saga còn mang đến các vật phẩm bổ trợ, đặc biết giúp bạn vượt qua các cấp độ khó một cách dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ball Blast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ball blast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ball Blast Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm