download Popping Mania Cho iPhone

Popping Mania

 Cho iPhone
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1195
  • Size: 22,1 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 3.x/4.1/4.2/4.3/5.x/6.x/7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Download Popping Mania - Game bắn bóng trên mobile

Thu Hà  cập nhật: 03/08/2021

Sử dụng súng cao su của bạn để bắn bong bóng và ghi được nhiều điểm trong game arcade Popping Mania cực vui nhộn, cách chơi Popping Mania cực đơn giản, bạn chỉ cần chạm vào màn hình để bắn đạn làm vỡ các quả bóng đang bay lên, đừng để lỡ những quả bóng đặc biệt để nhận thêm điểm thưởng nhé.


Tham gia Popping Mania, người chơi sẽ được kiểm tra kỹ năng bắn súng cao su của mình. Bạn có thể bắn liên tục, ghi điểm và nhận thêm thời gian. Bên cạnh việc nhắm bắn và xả đạn thật nhanh, chính xác, bạn phải chú ý tới các chướng ngại vật xuất hiện bất ngờ có thể chặn đường đạn của bạn khiến cú bắn không tác dụng.

popping mania

Tải Popping Mania cho Android - Game bắn bóng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Popping Mania mang tới cho người chơi 12 màn chơi hấp dẫn, mỗi level là một địa điểm với phong cảnh tuyệt đẹp khác nhau. Bạn sẽ được bắn bóng ở trong rừng, nơi băng giá, trên đường quốc lộ vào ban đêm hay nơi làng quê thoáng đãng. Hình ảnh, màu sắc bắt mắt cùng âm thanh chất lượng giúp game bắn bóng này tạo hứng thú với người chơi.

popping mania 2

Download Popping Mania cho iPhone - Game bắn bóng bay hấp dẫn cho di động

Trong số những quả bóng bay lên, sẽ có những quả bóng bay nhanh, bay chậm, bóng thường và bóng đặc biệt. Nếu quả bóng thường bị vỡ, bạn nhận được 150 điểm còn bóng đặc biệt là 250 điểm. Tải Popping Mania để thử xem mình có thể kéo dài màn chơi đến bao lâu và nhận số điểm cao đến mức nào nhé.

Bạn tham khảo thêm Children of Morta, tựa game nhập vai hành động với câu chuyện về 1 gia đình anh hùng phi thường, nhiệm vụ của bạn trong Children of Morta là dẫn dắt gia đình cùng nhau chống lại kẻ thù và những mối đe dọa mới.


Liên kết tải về - [22,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Popping Mania được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat popping mania là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Popping Mania Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Master Bubbles 3/5 Game giải trí match-3 trên mobile
  • 22 Seconds 3/5 Game bắn bóng lôi cuốn hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm