download Bubble Nova Cho Android

Bubble Nova

 Cho Android

Download Bubble Nova - Game bắn bóng cổ điển bằng súng laze

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/02/2020

Bubble Nova là game bắn bóng cổ điển và siêu thú vị, một hành trình xuyên không gian và khám phá hàng ngàn cấp độ vũ trụ chứa đầy những câu đố và thử thách tuyệt vời. Bubble Nova yêu cầu bạn ghép tối thiểu 3 bong bóng cùng màu sắc để xóa hết chúng ra khỏi màn chơi, vượt qua các chướng ngại vật và mở khóa những phần thưởng đặc biệt.


1. Giới thiệu về Bubble Nova

Bubble Nova có cách chơi đơn giản: chạm vào màn hình để kéo súng laser và nâng nó lên để phá bong bóng, ghép tối thiểu 3 bong bóng để giành điểm, mục tiêu cuối cùng là xóa tất cả bong bóng khỏi bảng để giành chiến thắng. Bạn có thể khám phá hàng ngàn cấp độ thú vị, đánh bại các thách thức và xóa bảng dễ dàng, đặt được những combo thú vị như: nhận thêm điểm khi bong bóng rơi vào các lỗ đen của thiên hà, kiếm được 3 sao ở mọi cấp độ, thả 10 bong bóng trở lên để có được một quả bom.

bubble nova

Download Bubble Nova, Game bắn bóng cổ điển bằng súng laze

Bubble Nova là hành trình phiêu lưu trong không gian hấp dẫn cùng những quả bóng đầy màu sắc, một trò chơi bong bóng dễ gây nghiện với bất cứ ai. Đồ họa và hiệu ứng thiên hà tuyệt vời, hàng tấn bong bóng đầy màu sắc sẽ mang đến cho người chơi sự mãn nhãn và những giờ phút giải trí tuyệt vời. Game có thể chơi ngoại tuyến hoặc trực tuyến cùng bạn bè, cạnh tranh xem ai có thể giành được điểm số cao nhất.

2. Các đặc điểm chính của Bubble Nova:

- Game bắn bóng cổ điển bằng súng laze.
- Ghép tối thiểu 3 bong bóng để giành điểm.
- Nhận các combo đặc biệt khi bắn được nhiều bóng màu cùng lúc.
- Hàng tấn cấp độ thử thách thú vị.
- Chơi trực tuyến để cạnh tranh cùng bạn bè.

3. Game liên quan

Bubble Shooter Mission cũng là game bắn bóng với nhiệm vụ nổ bóng và xóa hết bóng ra khỏi bảng, 11 nhiệm vụ được chia thành 4 loại và các vật phẩm hỗ trợ chơi, ngoài ra Bubble Shooter Mission còn mang đến nhiều giai đoạn chơi với bản đồ phong phú.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bubble Nova được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bubble nova là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bubble Nova Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm