download Simple Drums Rock Cho Android

Simple Drums Rock

 Cho Android

Download Simple Drums Rock - Ứng dụng chơi trống, tập gõ trống

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/03/2019

Simple Drums Rock là ứng dụng đánh trống mang đến những giờ phút giải trí vui vẻ và hài hước kết hợp cùng các ca khúc nhạc Rock sôi động. Với Simple Drums Rock, bạn có ba bộ trống khác nhau và 40 ca khúc để chơi. Bạn cũng có thể chơi trống cùng với các tập tin mp3 khác trên điện thoại của bạn.



Simple Drums Rock là ứng dụng tuyệt vời dành cho những người đam mê đánh trống trong các ban nhạc, hoặc đơn giản chỉ để là đánh trống để thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Ứng dụng hỗ trợ chạm đa điểm để chơi, 25 âm gõ thực, 40 ca khúc và 4 bộ trống thực khác nhau để trải nghiệm, kết hợp các hiệu ứng động mang đến những trải nghiệm âm thanh chân thực.

simple drums rock

Download Simple Drums Rock, Ứng dụng chơi trống, tập gõ trống

Bạn có thể tham khảo ứng dụng Drums mô phỏng nhạc trống và học đánh trống trên điện thoại với một số tính năng tương tự.

Simple Drums Rock tích hợp bộ hoà tiếng cho phép bạn điều chỉnh âm lượng chính, tiếng trống, Xập xoả (Hihat) và Xập xèng (Cymbals) độc lập, bạn cũng có tùy chọn để điều chỉnh giai điệu trống. Đây là ứng dụng chơi trống đơn giản, bạn có thể kết hợp cùng các ca khúc nhạc rock yêu thích trên điện thoại.

Các tính năng chính của Simple Drums Rock:

- Ứng dụng chơi trống

- Hỗ trợ chạm đa điểm.

- 25 âm gõ thực.

- 40 ca khúc.

- 4 bộ trống thực khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Drums Rock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple drums rock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Drums Rock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm