download Electro Drum Pads 24 Cho Android

Electro Drum Pads 24

 Cho Android

Download Electro Drum Pads 24 - Biến điện thoại thành bộ trống điện tử

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/10/2019

Ứng dụng Electro Drum Pads 24 dành cho những người thích chơi trống với chức năng hướng dẫn đánh trống qua các phím điện tử tạo nên những giai điệu độc đáo. Đây là công cụ tạo âm nhạc điện tử với các gói sample EDM tươi mới, âm thanh studio chuyên nghiệp, có video hướng dẫn chi tiết cho những người mới bắt đầu.



Electro Drum Pads 24 tích hợp các bộ điều chỉnh âm nhạc cơ bản và chức năng tạo beat để bạn sáng tạo ra những giai điệu tuyệt vời. Với những người đã có những kiến thức nhất định về trống điện tử, các bạn có thể đánh nhạc trên nền bài hát và sáng tác một tác phẩm ưng ý nhất, sau khi hoàn thành tác phẩm, bạn có thể ghi âm lại để chia sẻ đến bạn bè. Ứng dụng này cũng hỗ trợ rất tốt cho các nhà sản xuất âm nhạc.

electro drum pads 24

Download Electro Drum Pads 24, Biến điện thoại thành bộ trống điện tử

Electro Drum Pads 24 tích hợp một thanh trượt giúp bạn chỉnh cao độ của âm thanh, bổ sung nhiều gói âm thanh mới mỗi tháng, 24 loại sample khác nhau, bao gồm: dây trống, độ rung tuyệt vời, base line, hợp âm synth, Kik, Hi Hat, Vocal, FX...Ghi lại nhịp đập và âm nhạc của bạn, chia sẻ nó với bạn bè hoặc đăng video của bạn với hashtag # drumpads24 để những người yêu nhạc khác cùng thưởng thức.

Cũng thuộc lĩnh vực âm nhạc, các ứng dụng mix nhạc cũng được nhiều người dùng quan tâm, giúp tạo ra nhiều bản nhạc độc đáo dựa trên sự kết hợp nhiều hiệu ứng, các ứng dụng mix nhạc hay nhất đã được giới thiệu trên taimienphi.

Drum Pad Machine cũng là ứng dụng chơi trống và soạn các bài nhạc điện tử với âm thanh trống đi kèm rất sinh động, với Drum Pad Machine bạn có thể khám phá rất nhiều mẫu nhạc có sẵn, thu âm bản nhạc và chia sẻ nó với bạn bè.

Các tính năng chính của Electro Drum Pads 24:

- Ứng dụng tập đánh trống

- Tạo các bản nhạc EDM

- Âm thanh studio chuyên nghiệp

- Thanh trượt chỉnh cao độ âm thanh

- Thu âm và chia sẻ bài hát


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Electro Drum Pads 24 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat electro drum pads 24 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Electro Drum Pads 24 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TabTrax 3,5/5 Ứng dụng chơi trống trên máy tính
  • Simple Drums Rock 3/5 Ứng dụng chơi trống, tập gõ trống
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm