download Simple Starter for Skype Cho Android

Simple Starter for Skype

 Cho Android

Download Simple Starter for Skype - Tự động đăng nhập Skype

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/08/2020

Simple Starter for Skype giúp bạn tự động đăng nhập Skype khi có kết nối Internet, hỗ trợ tốt cho những người dùng thường xuyên có nhu cầu làm việc trên Skype. Simple Starter for Skype hoạt động tốt trên những phiên bản Android cũ, sử dụng đơn giản và dễ dàng.


Giới thiệu về Simple Starter for Skype

Simple Starter for Skype là ứng dụng hỗ trợ cho việc tự động kết nối và đăng nhập Skype khi có kết nối Internet giúp bạn không phải thực hiện các thao tác mở như thông thường. Trong trường hợp Internet bị gián đoạn, bạn vẫn có thể áp dụng nó để kết nối và đăng nhập lại Skype từ đầu. Thật đơn giản và dễ dàng để sử dụng Skype với ứng dụng đăng nhập tiện lợi này, nếu bạn thường xuyên phải dùng Skype cho mục đích chat và trò chuyện với bạn bè thì đây là công cụ cần thiết.

simple starter for skype

Download Simple Starter for Skype, Tự động đăng nhập Skype

Simple Starter for Skype chỉ tập trung vào một chức năng duy nhất là tự động kết nối phần mềm chat. Đối với các thiết bị Android cũ (thấp hơn 2,3), phiên bản cũ của ứng dụng Skype không thể tự khởi động, ứng dụng này sẽ khởi động Skype khi có kết nối Internet.

App liên quan

Bên cạnh Skye thì Zalo cũng là ứng dụng chat có khả năng tự động đăng nhập khi có kết nối Internet giúp bạn bắt đầu ngay các cuộc trò chuyện dễ dàng, hiện nay Zalo đã bổ sung nhiều tính năng thú vị như truyền file dung lượng lớn, tạo nhóm chat, gọi thoại và gọi video chất lượng cao.

Các tính năng chính của Simple Starter for Skype :

- Tự động kết nối Skype khi có Internet.

- Hoạt động hiệu quả với các phiên bản Android cũ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Starter for Skype được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple starter for skype là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Starter for Skype Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm