download SimplePlanes Cho Android

SimplePlanes

 Cho Android

Download SimplePlanes - Thiết kế và tạo mô hình máy bay

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/06/2019

SimplePlanes là ứng dụng hỗ trợ mang các ý tưởng thiết kế máy bay của bạn vào cuộc sống, bao gồm việc lắp ráp các bộ phận máy may lại với nhau, tạo đôi cánh của mô hình và ngồi vào vị trí của phi công để xem nó bay như thế nào. Bạn sẽ được thử nghiệm những chuyến bay do chính động cơ mà bạn tạo nên, thậm chí có thể bay ngày cả khi một cánh máy bay bị thiếu nếu bạn đã được trang bị các kỹ năng.



SimplePlanes là ứng dụng mô phỏng các dạng mô hình máy bay dựa trên ý tưởng thiết kế của bạn, bạn có thể mang tất cả các máy bay tưởng tượng bạn đã có trong đầu của bạn vào cuộc sống thực tế để xem chúng bay như thế nào. Hãy lắp ráp những bộ phận để dựng nên thân máy bay của bạn, sau đó lắp đặt những động cơ để thêm lực đẩy, gắn cánh và sau đó ngồi vào buồng lái và nghiên cứu xem làm thế nào để nó bay lên không trung.

simpleplanes

Download SimplePlanes, Thiết kế và tạo mô hình máy bay

SimplePlanes cho phép bạn thử nghiệm tất cả các loại máy bay hiện có hiện nay: may bay chiến đấu thế hệ mới, warbirds WW2, máy bay dân sự và rất nhiều loại mô hình bay khác. SimplePlanes hỗ trợ USB gamepads, cung cấp bản đồ đầu vào trong game cho mỗi bề mặt kiểm soát, cũng như ga, phanh, bánh đáp, tạm dừng của mô hình bay. Không chỉ là ứng dụng giải trí đơn thuần, download tiện ích này sẽ giúp người chơi tìm hiểu những điều cơ bản của thiết kế máy bay thực sự và những cân nhắc mà cần phải được thực hiện khi máy bay được đưa ra.

Nếu thích công việc lái máy bay, các bạn có thể trải nghiệm game 3D Airplane Flight Simulator với nhiệm vụ điều khiển máy bay 3D chân thực, hơn 20 nhiệm vụ bay trên nhiều mô hình bay hiện đại nhất, 3D Airplane Flight Simulator mô phỏng việc điều khiển máy bay chân thực cùng các tình huống trên không.

Các tính năng chính của SimplePlanes:

- Lên ý tưởng thiết kế máy bay

- Hỗ trợ nhiều mô hình máy bay

- Lắp ráp các bộ phận của máy bay

- Điều khiển thử nghiệm chuyến bay

- Tìm hiểu cách tạo ra máy bay


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SimplePlanes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simpleplanes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SimplePlanes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm