download 3D Airplane Flight Simulator 1.7

3D Airplane Flight Simulator

 1.7

Download 3D Airplane Flight Simulator - Game điều khiển máy bay 3D chân thực cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/08/2019

3D Airplane Flight Simulator là tựa game mô phỏng lái máy máy bay thực tế, nơi người chơi sẽ vào vai một phi công, lái chiếc máy bay của mình cất cánh lên không trung an toàn và rất nhiều nhiệm vụ khác.



Tham gia 3D Airplane Flight Simulator, người chơi sẽ có cơ hội điều khiển nhiều loại tàu bay nổi tiếng khác nhau. Chẳng hạn như sau khi học cách hạ cánh chiếc máy bay lớn như Airbus A321, bạn sẽ có cơ hội điều khiển Boeing 727, Boeing 747-200 và Boeing 737-800. Với hơn 20 nhiệm vụ bay trong trò chơi này, chắc chắn bạn sẽ có đủ thời gian thử sức với những chuyến bay đầy thú vị.

3d airplane flight simulator

Download 3D Airplane Flight Simulator cho Android - Game mô phỏng lái máy bay cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi 3D Airplane Flight Simulator sẽ phải đối mặt với những thử thách rất thú vị. Đó là bạn chỉ có một khoảng thời gian hạn chế để hạ cánh chiếc máy bay xuống mặt đất an toàn. Hạ cánh và cất cánh không phải là tất cả những gì bạn học được từ trò chơi này, vẫn còn đó nhu cầu cần phi công lái máy bay phải biết làm thế nào để bắt taxi từ máy bay ra sân bay và nhà kho sân bay.

Dogfight cũng là game mô phỏng lái máy bay, tuy nhiên ở đây bạn sẽ được điều khiển những chiếc chiến đấu cơ thời thế chiến thứ nhất, người chơi Dogfight sẽ được thưởng thức những chuyến bay solo đầy thách thức với điều khiển trực quan, đồ họa đẹp, camera 360 độ và hiệu ứng vật lý thực tế.

3d airplane flight simulator 2

Tải 3D Airplane Flight Simulator cho iPhone - Game điều khiển máy bay 3D chân thực cho di động

Để điều khiển một chiếc máy bay không phải là công việc dễ dàng. Với vai trò là một phi công, người chơi download 3D Airplane Flight Simulator sẽ được trải nghiệm điều này như thế nào khi chiến đấu với chiếc máy bay thương mại khổng lồ. Đây là game mô phỏng máy bay miễn phí dành cho di động, hy vọng rằng bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Hoặc bạn thử sức với ZooKeeper Battle, game trí tuệ hành động phổ biến với hơn 10 triệu người chơi trên khắp thế giới, cách chơi ZooKeeper Battle rất đơn giản đó là trao đổi các động vật liền kề nhau để tạo bộ 3 giống nhau trở nên và chúng sẽ bị tóm gọn.


Liên kết tải về - [1,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3D Airplane Flight Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3d airplane flight simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3D Airplane Flight Simulator 1.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm