download Single Parent Match Web

Single Parent Match

 Web

Download Single Parent Match - Trang web hẹn hò dành cho mẹ đơn thân

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/12/2019

Single Parent Match là một trong những địa chỉ trang web hẹn hò tốt nhất và đầu tiên trên thế giới được thiết kế dành cho những ông bố, bà mẹ đang nuôi con đơn thân, với mục đích giúp các bố mẹ tìm kiếm những mối quan hệ nghiêm túc lâu dài với những người cùng hoàn cảnh. Single Parent Match là môi trường hẹn hò an toàn được kiểm duyệt hồ sơ nghiêm ngặt nên chất lượng và hiệu quả hoàn toàn được đảm bảo.


1. Giới thiệu về Single Parent Match

Single Parent Matchtrang web hẹn hò dành cho phụ nữ đối tượng là những người mẹ đơn thân và cả những ông bố đang cảnh "gà trống nuôi con". Mục đích của trang web là nhằm tạo ra sự kết nối giữa những người có cùng hoàn cảnh, nhằm chia sẻ sự vất vả và những tâm sự cùng cảnh ngộ, đồng thời tạo điều kiện xây dựng những mối quan hệ nghiêm túc lâu dài.

single parent match

Download Single Parent Match, Trang web hẹn hò dành cho mẹ đơn thân

Single Parent Match tạo ra môi trường hẹn hò an toàn, giúp các ông bố bà mẹ tìm được ánh sáng sau cơn bão và nổi buồn ly hôn. Quyền lợi của các thành viên: xem hồ sơ với hình ảnh và đầy đủ thông tin cá nhân của những người mình quan tâm, theo dõi ai đang xem hồ sơ trực tuyến của bạn, đánh giá đối tượng và các cuộc hẹn hò hằng ngày của bạn. Nếu bạn là một ông bố hay bà mẹ đơn thân, hãy bắt đầu cộng đồng hen hò trực tuyến lớn nhất này để có được môi trường giao lưu và chia sẻ tốt nhất.

2. Các đặc điểm chính của Single Parent Match:

- Địa chỉ hẹn hò dành cho ông bố, bà mẹ đơn thân.
- Tạo môi trường giao lưu, gặp gỡ cho những người cùng hoàn cảnh.
- Hàng ngàn hồ sơ được đánh giá và kiểm duyệt.
- Tạo môi trường an toàn và lành mạnh.

3. Soft liên quan

Match cũng là ứng dụng hẹn hò dành cho các đối tượng độc thân và cả những phụ huynh nuôi con đơn thân, tham giao vào cộng đồng Match là nơi bạn có cơ hội lớn để tìm được những người bạn mới, tình yêu mới tâm đầu ý hợp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Single Parent Match được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat single parent match là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Single Parent Match Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm