download Todoist for Mac 8.0.1

Todoist for Mac

 8.0.1

Download Todoist for Mac - Theo dõi công việc, kế hoạch, dự án

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/08/2021

Todoist là ứng dụng dành cho hệ điều hành Mac, được thiết kế để giám sát các hoạt động thường ngày, quản lý các dự án, thông báo và hiển thị hiệu quả làm việc của bạn với giao diện trực quan và nhiều tính năng tuỳ chỉnh.


Todoist for Mac cho phép bạn theo dõi các dự án và công việc, bất kể là công việc gia đình hay tại nơi làm việc. Ứng dụng kèm theo giao diện trực quan với nhiều tính năng tuỳ chỉnh, ngay cả người dùng mới cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Với ứng dụng Todoist, bạn có thể nhập vào bất kỳ con số nào trong mục ngày đến hạn (due dates). Chương trình có khả năng biên dịch các mục như "today" (ngày hôm nay), "Friday" (Thứ Sáu), "everyday" (hằng ngày) hoặc thời gian, ngày tháng cụ thể, do đó bạn không cần sử dụng nhiều trường lịch ghi nhớ hay thời gian khác nhau.

Trên windows có phần mềm ToDoList với nhiều nhiều tính năng tương tự, cho phép bạn tổ chức thời khóa biểu hằng ngày hiệu quả kèm theo các tính năng nhắc nhở, bên cạnh đó ToDoList còn cung cấp các widget tiện lợi xuất hiện ngoài giao diện desktop, giúp dễ dàng quan sát.

todoist for mac

Todoist cung cấp cho bạn nhiều tuỳ chọn để tổ chức công việc và các dự án. Bảng bên trái giao diện chính hiển thị số lượng công việc bạn có trong mục Inbox, lượng công việc đến hạn ngày hôm nay và trong vòng 7 ngày tới... Bạn chỉ cần nhấp chuột vào những mục này để xem danh sách theo từng loại, hay xem công việc của các Dự án.

Microsoft cũng vừa cho ra mắt ứng dụng hỗ trợ lên kế hoạch và quản lý công việc với tên gọi Microsoft To Do hỗ trợ trên nhiều nên tảng khác nhau và so với nhiều phần mềm quản lý công việc khác thì Microsoft To-Do có cách sử dụng đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cá nhân.

Dự án được phân thành các loại như Công việc, Cá nhân, Shopping, Việc khác... Bạn có thể thêm công việc vào nhóm để đảm bảo tất cả công việc được tổ chức và liệt kê chính xác theo nhu cầu của bạn.

Những tính năng chính của ứng dụng Todoist for Mac:

- Cho phép theo dõi các dự án và công việc ở nhà và tại nơi làm việc

- Thông báo và hiển thị hiệu quả làm việc

- Cung cấp cho bạn nhiều tuỳ chọn để tổ chức công việc và các dự án

- Tương thích với hệ điều hành Mac OS X 10.8 trở lên


Liên kết tải về - [961.29KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Todoist for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat todoist for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Todoist for Mac 8.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm