download Skillz Logic Brain Games Cho iPhone

Skillz Logic Brain Games

 Cho iPhone

Download Skillz Logic Brain Games - Trò chơi trí tuệ logic

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/03/2019

Skillz Logic Brain Games là tựa game mang tính trí tuệ cao dành cho những ai muốn kiểm tra kỹ năng ghi nhớ của mình hoặc muốn luyện tập trí não. Game Skillz Logic Brain Games sẽ giúp bạn nâng cao trí nhớ, tốc độ, phát triển độ chính xác cao hơn, phân biệt các màu sắc tốt hơn. Bạn có thể chơi ở chế độ 2 người hoặc 4 người.



Chỉ một tựa game đơn giản như Skillz Logic Brain Games có thể mang lại cho bạn được rất nhiều điều: cải thiện trí nhớ, kiểm tra cách phản xạ, chứng minh khả năng cảm ứng, tăng cường khả năng nhận biết màu sắc. Sau mỗi cấp độ, kết quả của bạn được xếp hạng từ 1 đến 5 Sao, được thưởng một số bộ não để suy nghĩ tiếp các cấp độ sau. Đây là một trò chơi thực sự gây nghiện.

skillz logic brain games

Download Skillz Logic Brain Games, Trò chơi trí tuệ logic

 

Mathematiqa Brain Game cũng là tựa game giải đố thú vị trên di động, "hack não" với không ít người khi bạn được thử sức với nhiều loại câu hỏi tính toán cực kỳ hóc búa, hệ thống câu hỏi trong Mathematiqa Brain Game khá phong phú, có thể là câu hỏi đúng sai hay dạng lựa chọn.

Skillz Logic Brain Games có chế độ chơi với một người bạn khác và tối đa là 4 người tham gia chơi, nếu bạn kết thúc trò chơi ở chế độ Nhiều người chơi ở vị trí số 1, bạn sẽ giành chiến thắng và có phần thưởng là 5 bộ não. Bạn có cơ hội cạnh tranh ở bảng xếp hạng nếu giành chiến thắng nhiều lần.

Các tính năng chính của Skillz Logic Brain Games:

- Game luyện trí não, kiểm tra trí nhớ

- Rèn luyện tính phản xạ, tốc độ

- Cải thiện khả năng nhận biết màu sắc

- Nhận phần thưởng cho các cấp độ chơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất
    Những trò chơi trí não, bài kiểm tra hóc búa và câu đố logic là chủ đề hấp dẫn được người dùng cực kỳ yêu thích, tất cả chúng đều có trong Brain Test Thinking Game. Nếu bạn đang chơi và gặp phải một
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Đáp án game Brain Story mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Game giải đố luôn có sức hấp dẫn không thể diễn tả, đặc biệt Brain Story giúp bạn gia tăng khả năng tư duy và mang lại những trải nghiệm thúc đẩy, rèn luyện trí não tuyệt vời, nếu bạn đang gặp khó khăn với những câu hỏi, hãy tham khảo đáp án game Brain Story mới nhất bên dưới để vượt qua toàn bộ thử thách nhé.
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
  • Đáp án game Just Draw từ level 1 tới 114 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Just Draw là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các câu đố ngày một càng khó khiến người chơi phải xoắn não. Do đó chúng tôi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game Just Draw đầy đủ nhất trong bài viết này, nếu cần trợ giúp bạn có thể tham khảo.
  • Top Game luyện đánh máy cho trẻ em được đánh giá cao
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Để giúp các bé làm quen với bàn phím, luyện tập gõ gõ 10 ngón tay trên bàn phím thì những phần mềm có tính năng vượt trội như Typingtop.com làm điều này rất tốt, nâng cao sự phát triển của não bộ, khả năng tập trung của trẻ từ sớm.
  • Top game ô chữ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hầu hết chúng ta đều phải công nhận rằng thể loại game ô chữ không bao giờ là một trải nghiệm buồn tẻ, trò chơi mang tới những thử thách trí não rất lớn, thách thức khả năng không giới hạn, và nó cũng mang tới nhiều điều thú vị dành cho bạn.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top 15 trang web luyện trí não, giúp bạn thông minh hơn
    Luyện trí não là việc chúng ta nên làm mỗi ngày để giữ gìn sự minh mẫn dài lâu. Với 15 trang web luyệt trí não tốt nhất sau đây, các bạn sẽ được thỏa sức luyện tập với những bài test có độ khó tăng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skillz Logic Brain Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skillz logic brain games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skillz Logic Brain Games Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm