download Skin Editor for Minecraft PE Cho Android

Skin Editor for Minecraft PE

 Cho Android

Download Skin Editor for Minecraft PE - Trình chỉnh sửa giao diện cho Minecraft PE

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/12/2021

Skin Editor for Minecraft PE là ứng dụng chỉnh sửa giao diện cho phiên bản Minecraft PE trên điện thoại, bao gồm tạo Skin Minecraft của riêng bạn hoặc đánh cắp Skin của người khác nếu bạn biết tên người dùng của họ. Với bạn có thể dễ dàng cài đặt Skins vào MCPE hoặc BlockLauncher chỉ với một cú nhấp chuột.

1. Giới thiệu về Skin Editor for Minecraft PE

Skin Editor for Minecraft PE cho phép bạn chỉnh sửa giao diện cho game Minecraft PE bằng cách tạo giao diện mới hoặc sử dụng Skin của người chơi khác, từ hình ảnh các nhân vật đến các chi tiết khác trong game. Sau khi sử dụng trình chỉnh sửa giao diện này để tạo ra các Skin mới, bạn có thể tải nó lên tài khoản minecraft.net hoặc UTK.io của bạn.

skin editor for minecraft pe

Download Skin Editor for Minecraft PE, Trình chỉnh sửa giao diện cho Minecraft PE

Skin Editor for Minecraft PE bao gồm các tính năng cơ bản: tạo skin mới cho game gồm skin được tải về từ các nguồn trực tuyến, duyệt skin từ catalog hoặc bộ sưu tập của bạn; sửa Minecraft skins để phù hợp với nhu cầu của bạn với những công cụ mạnh mẽ; xoay nhân vật theo các hướng khác nhau và điều chỉnh tầm nhìn cho nhân vật. Chỉnh sửa Minecraft skins chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

2. Các tính năng chính của Skin Editor for Minecraft PE:

- Tạo skin mới cho game Minecraft trên di động.
- Lấy Skin của người chơi khác.
- Sử dụng các công cụ chỉnh sửa Skin.
- Xoay hướng nhân vật, thay đổi tầm nhìn nhân vật.
- Xuất khẩu Skin theo nhiều cách khác nhau.

2. App liên quan

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Maps for Minecraft PE với các bản đồ chơi khác nhau cho game, số lượng lên tới 30.000 bản đồ khác nhau để bạn có thể thi đấu, đặc biệt Maps for Minecraft PE có nhiều loại bản đồ khác nhau để chọn như bản đồ phiêu lưu, minigames, parkour, nghệ thuật pixel... tất cả đều được tự động tải về vài cài đặt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skin Editor for Minecraft PE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skin editor for minecraft pe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skin Editor for Minecraft PE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm