download Cafe HOSCO RMS Mới nhất

Cafe HOSCO RMS

 Mới nhất

Download Cafe HOSCO RMS - Phần mềm quản lý khách sạn

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/05/2019

Phần mềm quản lý khách sạn Cafe HOSCO RMS thực hiện hoạt động quản lý kinh doanh khách sạn và các dịch vụ kèm theo như nhà hàng, quán café với các tính năng được tiếp thu và học hỏi từ kinh nghiệm phát triển phần mềm quản lý khách sạn của nước ngoài được chỉnh sửa phù hợp với các mô hình kinh doanh tại Việt Nam, phần mềm đã và đang cung cấp giải pháp quản lý cho hơn 1000 khách sạn, nhà hàng trên toàn Việt Nam


Cafe HOSCO RMS không chỉ cung cấp các tính năng cho việc quản lý mà còn hỗ trợ các công việc của khách sạn như lễ tân, thu ngân, kế toán, bộ phận quản lý buồng, phòng hoặc cả nhà bếp… với việc sử dụng phần mềm khách sạn của bạn sẽ có được phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất, đem lại sự hài lòng cho khách hàng và lợi nhuận cao. Với phần mềm quản lý khách sạn này, người dùng sẽ đơn giản hóa được các quy trình công việc của người quản lý.


Cafe HOSCO RMS
Download Cafe HOSCO RMS - Phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn

 

Cafe HOSCO RMS được thiết kế sử dụng lưu trữ dữ liệu trên điện toán đám mây giúp cải thiện xử lý tốc độ nhanh hơn, an toàn hơn cho dữ liệu ngoài ra việc dữ liệu được lưu trữ tập trung giúp chủ nhà hàng có thể điều khiển được nhiều khách sạn, nhà hàng cùng lúc, kinh doanh với một hệ thống khách sạn có nhiều chi nhánh khác nhau.

Cafe HOSCO RMS có thể sử dụng trên các thiết bị di động như máy tính bảng, điện thoại di động hoặc sử dụng máy tính cài đặt hệ điều hành windows và khả năng quản lý, theo dõi hoạt động từ xa thông qua internet, vì vậy chủ khách sạn, nhà hàng có thể chủ động trong công việc, không cần đến khách sạn mà vẫn nắm rõ mọi hoạt động kinh doanh của khách sạn.

bHotel Easy là phần mềm quản lý khách sạn được nhiều hệ thống khách sạn sử dụng hiện nay. Ưu điểm của bHotel Easy là hỗ trợ nhiều hoạt động trực tuyến, đồng thời có thể quản lý nhân viên, trích xuất báo cáo kinh doanh chi tiết.

Cafe HOSCO RMS lưu trữ thông tin nhân sự như tên nhân viên, mã nhân viên, số điện thoại, địa chỉ… thực hiện quản lý giao ca cho nhân viên, thống kê doanh thu đạt được của từng ca làm việc ngoài ra để đảm bảo sự hoạt động tối ưu và bảo mật của chương trình chủ khách sạn có thể tạo tài khoản và phân quyền sử dụng cho từng nhân viên hoặc nhóm nhân viên.

Cafe HOSCO RMS quản lý thông tin khách hàng và lịch sử giao dịch giữa khách sạn, nhà hàng với khách hàng để đưa ra danh sách các khách hàng thân thiết, làm thẻ giảm giá cho khách hàng, các công nợ của khách cũng được quản lý chi tiết và cảnh báo thời gian thực hiện thu nợ của khách hàng.

Phần mềm quản lý khách sạn, nhà hàng thực hiện quản lý tất cả các thu chi phát sinh của khách sạn, quản lý sổ tiền mặt, và hàng hóa tồn kho dựa vào các hoạt động nhập và xuất hàng, quản lý thời gian hàng hóa nằm trong kho. Ngoài ra tính năng thống kê và báo cáo của phần mềm Cafe HOSCO RMS cho biết chính xác nhất tình hình kinh doanh của khách sạn, nhà hàng, đưa ra doanh thu chi tiết theo từng ca làm việc, theo ngày,tháng hoặc theo năm.

Bạn có thể xem thêm phần mềm Skyhotel với các chức năng quản lý đơn giản mà hiệu quả, cho phép khách hàng đặt phòng online. Bên cạnh đó Skyhotel còn bảo mật an toàn cho các thông tin và dữ liệu.

Những tính năng chính của Cafe HOSCO RMS:

- Quản lý hoạt động kinh doanh khách sạn, nhà hàng

- Tích hợp quản lý dữ liệu trên đám mây

- Quản lý hoạt động từ xa thông qua internet

- Sử dụng trên các thiết bị điện thoại, máy tính bảng

- Quản lý thông tin khách hàng

- Thống kê, báo cáo bằng nhiều hình thức


Liên kết tải về - [80 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cafe HOSCO RMS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cafe HOSCO RMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cafe hosco rms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cafe HOSCO RMS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm