download Slugterra Slug it Out 2 Cho Android

Slugterra Slug it Out 2

 Cho Android

Download Slugterra Slug it Out 2 - Game bắn súng phép thuật đối kháng

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/05/2019

Slugterra Slug it Out 2 là tựa game bắn súng với chất lượng đồ họa tuyệt vời dành cho các thiết bị Android, là cơ hội để bạn tham gia vào thế giới bắn súng phép thuật, cuộc chiến đối kháng giữa các cao thủ võ lâm với nhau. Bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ giải quyết các câu đố ghép hình, tạo ra năng lượng và sử dụng kỹ năng đặc biệt để tiêu diệt các đối thủ mạnh khác.



Slugterra Slug it Out 2 là tựa game độc đáo và thú vị có sự kết hợp nhiều yếu tố tạo nên một siêu phẩm mà bạn không thể bắt gặp ở bất cứ game nào khác. Game có cách chơi đơn giản, kết hợp cơ chế match-3 truyền thống và nhịp độ chơi nhanh, các trận đấu tay đôi kịch tính hay các trận đánh trùm hoành tráng, những con trùm khổng lồ, độc đáo có thể làm bạn ngạc nhiên ở bất kỳ lượt nào, vì vậy hãy luôn sẵn sàng cho một cuộc đấu nguy hiểm.

slugterra slug it out 2

Download Slugterra Slug it Out 2, Game bắn súng phép thuật đối kháng

Slugterra Slug it Out 2 còn cung cấp chế độ Story để khám phá bản đồ thế giới, giữ cho Slugterra an toàn trước các mối đe dọa bí ẩn và những kẻ giết người độc ác. Một tựa game hành động bắn súng kết hợp phong cách chơi xếp hình để tạo năng lượng đặc sắc. Game còn có hệ thống nâng cấp đa dạng, chế độ mở khóa cho những ván đấu quyết định, download game và trải nghiệm sẽ là quyết định sáng suốt cho tất cả các game thủ.

Sniper Strike cũng là tựa game bắn súng FPS có đồ họa 3D đẹp mắt trên các thiết bị di động với nhiệm vụ giải cứu con tin kịch tính và hấp dẫn, Sniper Strike có cơ chế chiến đấu chủ yếu trong việc bắn tỉa, hạn chế về khả năng di chuyển.

Ngoài ra các bạn có thể tải game Ngự Thần Sư để trải nghiệm dòng game nhập vai trừ yêu ma hấp dẫn, những câu chuyện về thế giới âm dương dị biệt của những bậc thần sư, game Ngự Thần Sư còn hệ thống giao dịch tự do, hệ thống xã giao đa dạng cùng nhiều phụ trợ khác.

Các tính năng chính của Slugterra Slug it Out 2:

- Game hành động bắn súng

- Phong cách chơi xếp hình để tạo năng lượng

- Hệ thống nâng cấp đa dạng.

- Mở khoá những ván đấu quyết định

- Đồ hoạ đẹp mắt với hình ảnh chất lượng cao


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Slugterra Slug it Out 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slugterra slug it out 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Slugterra Slug it Out 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm