download Lost Saga 2.2

Lost Saga

 2.2

Download Lost Saga - Game đối kháng trực tuyến

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/08/2020

Lost Saga là tựa game đối kháng 3D trực tuyến do Hàn Quốc sản xuất rất được yêu thích. Trò chơi cung cấp nhiều lớp nhân vật để bạn lựa chọn, nhiệm vụ của người chơi là hạ gục đối thủ để kiếm tiền và tăng kinh nghiệm, sau đó mua nhân vật.


Lost Saga là tựa game đối kháng 3D trực tuyến rất được yêu thích hiện nay. Trò chơi do Hàn Quốc sản xuất, sau đó lan rộng ra toàn châu Á và thậm chí sang Bắc Mỹ. Lost Saga là nơi nhiều người chơi cùng nhau hợp tác, chia sẻ những pha đánh đẹp mắt để kiếm tiền và tăng kinh nghiệm, sau đó mua nhân vật.

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị thì bạn không nên bỏ qua Outlast - Bệnh viện kinh hoàng với nội dung cốt truyện hấp dẫn, do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013 và khi mới ra đời đã được cộng đồng game đón nhận nhiệt tình, nội dung của Outlast tạo nên cảm giác mạnh, kịch tính không ngừng gợi được sự sợ hãi của người chơi.

lost saga

Lost Saga cho phép người chơi lựa chọn trong số hàng chục lớp nhân vật tùy theo phiên bản của từng khu vực địa lý. Các lớp nhân vật này được xây dựng dựa trên các đặc điểm cơ bản như đánh gần, đánh xa, sử dụng phép thuật... tạo nên sự hấp dẫn của trò chơi. Mỗi lớp nhân vật trong Lost Saga được coi là một hero, chúng không cùng một level, do đó có sức mạnh khác nhau.

Trên thị trường đang khá hot loại game MOBA như Liên minh huyền thoại, DOTA2... Đặc biệt trong đó, Liên minh huyền thoại chính là một trong những tựa game khởi đầu cho game MOBA cho đến nay vẫn được yêu thích tại nhiều nước. Trong Liên minh huyền thoại, bạn sẽ được chơi game trong một nền tảng trực tuyến, kết nối nhiều người với nhau. Chơi ngay Liên Minh Huyền Thoại ngay từ bây giờ để cảm nhận những sự thú vị này.

Một tính năng mới lạ của game Lost Saga là trong trận đấu, bạn có thể thu thập và sử dụng lại trang bị của đối thủ sau khi đã đánh bại họ. Các trang bị thu được giúp cho nhân vật của bạn có thêm nhiều kỹ năng chiến đấu khác.

Khác với mảng game khác thì những tựa game chiến thuật như game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài, sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mìn

Cũng là tựa game đối kháng hấp dẫn trên PC, khi chơi bloody roar hay còn có tên gọi là đấu trường thú, người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật để chiến đấu với máy tự động hoặc người chơi khác, bloody roar có đồ họa và âm thanh độc đáo, lôi cuốn người chơi

Những đặc điểm nổi bật của game Lost Saga:

- Game trực tuyến đồ họa 3D

- Cung cấp nhiều lớp nhân vật

- Thu thập và sử dụng lại trang bị của đối thủ


Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game đối kháng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nếu đang tìm kiếm những game đối kháng 2 người để chơi với bạn bè thì danh sách dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Top những tựa game đối kháng dưới đây sẽ tổng hợp tất cả những tựa game hấp dẫn được chơi nhiều nhất trên cả máy tính lẫn các thiết bị di động.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Tekken Mobile - Game đối kháng hấp dẫn cho phép game thủ đăng ký trước
    Là một huyền thoại game đối kháng với phiên bản PS thần thánh, Tekken Mobile nay được phát triển trên mobile. Tựa game hấp dẫn này đã cho phép người chơi đăng ký trước. Tekken Mobile hứa hẹn sẽ mang
  • Nhận Code game Chí Tôn 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chí Tôn 3D - game mobile nhập vai kiếm hiệp của nhà phát hành VGP đã chính thức đến với ngươi chơi trong tháng 2 này, và mang đến rất nhiều Code Chí Tôn 3D cho game thủ tham gia trải nghiệm ngày đầu.
  • Xếp hình - Game mang tính giải trí và đối kháng cao mới được ra mắt
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Xếp Hình là một loại webgame giải trí mới được công bố vào đầu tháng 9 năm nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hình thức và cách chơi loại Game mới này nhé.
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Mã Code Tình Kiếm 3D mới nhất 2024 và cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Danh sách các mã Code Tình Kiếm 3D mới nhất 2024, game kiếm hiệp tình duyên cho phép bạn tự do khám phá thế giới Tiên Hiệp cùng các đạo lữ độc đáo, kết hôn sinh bảo bảo vô cùng hấp dẫn. Với đồ họa tuyệt đẹp và cốt truyện phong phú, Tình Kiếm 3D mở ra một hành trình phiêu lưu đầy thách thức và kỳ vị.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Code Cửu Âm 3D VNG
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cửu Âm 3D VNG là một sản phẩm game kiếm hiệp hấp dẫn đã ra mắt người chơi trên cả hai nền tảng. Code Cửu Âm 3D VNG được phát hoàn toàn miễn phí cho người chơi nhân dịp phát hành chính thức, bạn có thể nhanh chóng sở hữu ngay cho mình giftcode mới nhất.
  • Đánh giá Linh Giới 3D - Game nhập vai ngự linh sư số 1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Linh Giới 3D đến từ nhà phát hành Funtap được đánh giá là siêu phẩm game nhập vai trên mobile khai thác chủ để tiên kiếm hiệp kết hợp các yếu tố huyền huyễn thần tiên. Linh Giới 3D là một thế giới mà cả con người và linh thú đang cùng tồn tại, bạn sẽ là người đứng lên thiết lập lại trật tự, đại diện cho chính nghĩa, diệt trừ tà ác.
  • Cách tải và chơi game Fun Race 3D
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Fun Race 3D là một trò chơi tốc độ có nhiều yếu tố thể thao vui nhộn đến từ nhà phát hành Good Job Games, và trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi game Fun Race 3D trên trình giả lập Android.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lost Saga được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lost saga là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm