download SMAC MAC Address Changer 2.0.5

SMAC MAC Address Changer

 2.0.5

Download SMAC MAC Address Changer - Sửa đổi địa chỉ MAC trong mạng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/01/2020

SMAC MAC Address Changer là tiện ích giúp sửa đổi địa chỉ MAC bằng cách tạo ra một địa chỉ MAC ngẫu nhiên hoặc chọn một địa chỉ từ danh sách. Nó hiển thị thông tin địa chỉ MAC cùng với bộ điều hợp mạng và địa chỉ IP, rất hữu ích với người dùng chuyên môn.


Vì muốn thử nghiệm hoặc thậm chí là vì lý do bảo mật mà bạn có thể cân nhắc đến việc thay đổi địa chỉ máy MAC, một công việc đòi hỏi có các công cụ chuyên biệt hỗ trợ. SMAC MAC Address Changer là tiện ích đơn giản giúp sửa đổi địa chỉ MAC và cung cấp nhiều công cụ khác để hỗ trợ bạn.

Thích hợp với người dùng chuyên môn

Với công cụ đổi địa chỉ Mac này bạn sẽ không gặp khó khăn trong quá trình sử dụng mặc dù đây không phải công việc dành cho người dùng mới. SMAC MAC Address Changer với giao diện trực quan kèm theo bản hướng dẫn sử dụng khá chi tiết giải thích mọi tính năng trong chương trình.

Technitium MAC Address Changer cũng là ứng dụng có khả năng thay đổi địa chỉ MAC trong mạng, đồng thời Technitium MAC Address Changer còn hỗ trợ bạn trong việc sao lưu và khôi phục lại địa chỉ MAC cũ trong những trường hợp cần thiết.

smac mac address changer

Hiển thị thông tin hữu ích

Ứng dụng SMAC MAC Address Changer hiển thị thông tin địa chỉ MAC hiện tại cùng với bộ điều hợp mạng và địa chỉ IP. Bên cạnh đó, cửa sổ chính cho phép bạn ghi địa chỉ MAC tạo mới và thực hiện một số hành động khác bao gồm cả khởi động lại bộ điều hợp.

Sử dụng một địa chỉ ngẫu nhiên hoặc nhập thủ công

SMAC MAC Address Changer có khả năng tạo ra một địa chỉ MAC ngẫu nhiên hoặc bạn chỉ cần chọn một địa chỉ từ danh sách MAC xác định trước.

Phần dưới dùng của cửa sổ chính hiển thị thông tin chi tiết, cho phép bạn xem địa chỉ MAC hoạt động và giả mạo cùng với kết nối mạng và ID phần cứng.

Hoặc A Mac Address Change cũng giúp thay đổi địa chỉ Mac khá linh động, giúp bạn truy cập mạng LAN dễ dàng và với A Mac Address Change bạn còn có thể tự nhập địa chỉ MAC, cho phép bọn chọn Card mạng trên máy của mình.

Sử dụng ít tài nguyên hệ thống

Ứng dụng SMAC MAC chiếm rất ít tài nguyên hệ thống sau khi chạy và xin lưu ý người dùng Windows 7 cần có quyền quản trị mới thay đổi được địa chỉ MAC.

Những tính năng chính của ứng dụng SMAC MAC Address Changer:

- Hiển thị thông tin địa chỉ MAC hiện tại cùng với bộ điều hợp mạng và địa chỉ IP

- Sửa đổi địa chỉ MAC bằng cách tạo ra một địa chỉ MAC ngẫu nhiên hoặc chọn một địa chỉ từ danh sách

- Sử dụng ít tài nguyên hệ thống

- Thích hợp với người dùng chuyên môn

Nhìn chung, SMAC MAC Address Changer là giải pháp hiệu quả nhất để thay đổi địa chỉ máy MAC một cách nhanh chóng.


Liên kết tải về - [4.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SMAC MAC Address Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smac mac address changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SMAC MAC Address Changer 2.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm