download NoVirusThanks MAC 1.0

NoVirusThanks MAC

 1.0

Download NoVirusThanks MAC - Phần mềm thay đổi địa chỉ MAC miễn phí

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/12/2019

NoVirusThanks MAC là một ứng dụng cho phép bạn thay đổi (giả mạo) địa chỉ MAC của Adapter. Bạn có thể xem thông tin chi tiết về các adapter khả dụng, tạo địa chỉ MAC ngẫu nhiên chỉ bằng một cú nhấp chuột, khôi phục địa chỉ MAC gốc và hơn thế nữa.




Giới thiệu NoVirusThanks MAC:

Một trong những lý do phổ biến nhất để thay đổi địa chỉ MAC chỉ đơn giản là quyền riêng tư của bạn. Khá nhiều người có thể lần ra thông tin trên mạng Ethernet cục bộ bằng nhiều công cụ hiện có. Kẻ xấu có thể theo dõi thiết bị của bạn và điều này trở nên nghiêm trọng khi bạn sử dụng Wifi tại các điểm phát công cộng. Lúc này bạn sẽ cần tới những phần mềm như NoVirusThanks MAC - một công cụ nhỏ nhưng hiệu quả và không thể thiếu của các chuyên gia bảo mật.

novirusthanks mac

Download NoVirusThanks MAC - Phần mềm thay đổi địa chỉ MAC miễn phí

NoVirusThanks MAC là một phần mềm cực kỳ dễ sử dụng để thay đổi địa chỉ Mac trên bộ điều hợp mạng (adapter) của bạn. công cụ thay đổi địa chỉ MAC này sử dụng một giao diện người dùng đơn giản cho phép bạn dễ dàng chọn adapter mạng, sau đó nhấp vào thay đổi MAC và nhập địa chỉ MAC mới hoặc cho phép chương trình cung cấp một địa chỉ ngẫu nhiên sẽ được định dạng chính xác để giảm nhầm lẫn.

Các tính năng chính của NoVirusThanks MAC:

- Hiển thị thông tin tất cả các card mạng có sẵn

- Tương thích với gần như tất cả các NIC

- Có kích thước rất nhỏ;

- Tạo địa chỉ MAC chỉ bằng một cú nhấp chuột

- Hoàn tác thay đổi địa chỉ MAC

- Hoạt động với tất cả các phiên bản MS Windows

- Không yêu cầu khung MS .NET

Phần mềm liên quan:

SMAC cũng là công cụ giúp ẩn địa chỉ MAC đơn giản, dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí, SMAC cho phép bạn tạo ngẫu nhiên địa chỉ MAC mới dựa trên nhà cung cấp đã chọn đồng thời tự động kích hoạt MAC ngay sau khi thay đổi.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NoVirusThanks MAC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat novirusthanks mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NoVirusThanks MAC 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm