download Spoof me now 1.0

Spoof me now

 1.0

Download Spoof me now - Thay đổi địa chỉ Mac trên Windows

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/12/2019

Spoof-me-now là phần mềm thay đổi địa chỉ Mac dạng portable cực nhẹ, dễ dàng sử dụng, chỉ cần tải về và khởi chạy, nó hiển thị list tất cả các network và hiển thị địa chỉ MAC hiện tại và cho phép bạn Spoof to bằng địa chỉ MAC khác nhanh chóng. Việc thay đổi MAC address là cần thiết để có những kết nối bảo mật, an toàn, vượt qua các kết nối bị hạn chế...


1. Giới thiệu về Spoof-me-now

Spoof-me-now là một trong những công cụ thay đổi địa chỉ MAC đơn giản, giúp bạn thay thế địa chỉ Mac hiện tại bằng nhiều địa chỉ khác nhau vì mục đích bảo mật. Giao diện phần mềm gồm một cửa sổ duy nhất để truy cập tất cả các tùy chọn, chỉ cần chọn một card mạng, tìm địa chỉ MAC và đặt địa chỉ mới muốn chuyển đổi cùng một click để thay đổi tất cả.

spoof me now

Download Spoof-me-now, Thay đổi địa chỉ Mac trên Windows

Spoof-me-now có khả năng tự động tạo các địa chỉ MAC, bạn cần phải chọn Spoof để sửa đổi địa chỉ MAC nếu muốn thay đổi thủ công. Spoof-me-now hiển thị list tất cả các network và hiển thị địa chỉ MAC hiện tại, đặc biệt phần mềm này được phân phối ở dạng portable nên có thể sao chép vào USB và sử dụng mọi lúc mọi nơi khá tiện lợi.

2. Các đặc điểm chính của Spoof-me-now:

- Thay đổi địa chỉ MAC cho máy tính.
- Nhiều địa chỉ Mac có sẵn.
- Hiển thị list tất cả các network.
- Phần mềm dạng portable khởi chạy mà không cần cài đặt.

3. Soft liên quan

Technitium MAC Address Changer cũng là phần mềm giúp thay đổi địa chỉ Mac nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, thay đổi điạ chỉ Mac trực tiếp trên Card mạng, ngoài ra Technitium MAC Address Changer còn hỗ trợ bạn trong việc sao lưu và khôi phục lại địa chỉ MAC cũ để khôi phục lại nếu cần.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spoof me now được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spoof me now là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm