download Sony Ericsson PC Suite 6.011.00

Sony Ericsson PC Suite

 6.011.00

Download Sony Ericsson PC Suite - Quản lý dữ liệu điện thoại Sony qua máy tính

Thu Hà  cập nhật: 26/09/2017

Sony Ericsson PC Suite là phần mềm dành cho người dùng điện thoại di động Sony có nhu cầu sao lưu dữ liệu trên thiết bị, bao gồm tập tin, tin nhắn văn bản/hình ảnh, danh bạ và lịch thông qua kết nối với máy tính.


Sony Ericsson PC Suite là công cụ chính thức của Sony Ericsson, cung cấp cho người dùng quyền quản lý dữ liệu trên điện thoại di động thông qua kết nối với máy tính.

Một điểm cần chú ý là Sony Ericsson PC Suite cần có thời gian để cài driver trong quá trình cài đặt. Sau khi chạy ứng dụng, người dùng sẽ được giới thiệu nhiều kiểu kết nối như cable USB, Bluetooth hay tia hồng ngoại để lựa chọn cho phù hợp. Phương pháp kết nối được đề xuất là USB vì có tốc độ truyền dữ liệu nhanh nhất.


Sony Ericsson PC Suite
Download Sony Ericsson PC Suite - Phần mềm Quản lý dữ liệu điện thoại Sony qua máy tính

 

Tải Sony Ericsson PC Suite cung cấp cho người dùng nhiều công cụ hữu ích như đồng bộ, sao lưu & khôi phục, kết nối Internet và sửa chữa điện thoại. Phần chỉnh sửa (Editors) cho phép quản lý tập tin, tin nhắn văn bản/hình ảnh, danh bạ và lịch. Media Go và Adobe PhotoShop Album SE được tích hợp trong khu vực Applications.

So sánh giữa Sony Ericsson PC Suite với Nokia PC Suite và iTunes

Để kết nối điện thoại Nokia với máy tính các bạn có thể sử dụng phần mềm Nokia PC Suite để trao đổi nội dung giữa điện thoại với máy tính cũng như tải dữ liệu, với Nokia PC Suite mọi người có thể đồng bộ danh bạ, chuyển nhạc, video, kết nối internet, chia sẻ hình ảnh... dễ dàng nhất.

Còn đối với các thiết bị IOS như điện thoại iPhone thì không thể thiếu iTunes để đồng bộ nhạc, video, danh bạ, hình ảnh của các thiết bị và máy tính, đặc biệt hơn khi iTunes còn hỗ trợ người dùng thương thức âm nhạc, phim ảnh, đọc sách, mua phim, tải các dữ liệu cần thiết về thiết bị của mình.

Những tính năng chính của Sony Ericsson PC Suite:

- Cung cấp cho người dùng quyền quản lý dữ liệu trên điện thoại di động thông qua kết nối với máy tính

- Tính năng đồng bộ, sao lưu & khôi phục

- Quản lý tập tin, tin nhắn văn bản/hình ảnh, danh bạ và lịch

- Tích hợp Media Go và Adobe PhotoShop Album SE


Liên kết tải về - [18.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Sony Ericsson PC Suite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sony Ericsson PC Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sony ericsson pc suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sony Ericsson PC Suite 6.011.00


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm