download Alpha Ace Cho Android

Alpha Ace

 Cho Android

Download Alpha Ace - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/02/2024

Alpha Ace được mô tả là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (tương tự Free Fire và Free Fire Max) trên thiết bị di động hoàn toàn mới với các trận chiến hoành tráng và gay cấn. Bên cạnh đó tựa game có các chế độ mà các tín đồ FPS đang tìm kiếm.


Những trận chiến gay cấn và hấp dẫn đòi hỏi kỹ năng tốt để hạ gục đối thủ của bạn cộng thêm nhiều chế độ chơi, tất cả sẽ có trong tựa game FPS chất lượng cao Alpha Ace.

download game alpha ace

Tải Alpha Ace, game bắn súng góc nhìn thứ 1 hoàn toàn mới

1. Giới thiệu Alpha Ace

Alpha Ace là game bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi và hoàng tránh, hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các fan yêu thích thể loại game này, ngoài Free Fire và Free Fire Max. Tựa game bắn súng hiện đại này hiện đang nhận được nhiều đánh giá cao từ cộng đồng game thủ.

tai game alpha ace

Download Alpha Ace, tham gia các trận chiến gay cấn và hấp dẫn

Trong Alpha Ace, đồ họa 3D chân thực giúp người chơi có thể dễ dàng theo dõi hành động trong từng nhiệm vụ của mình. Ngoài ra nhấn vào nút điều khiển để mở các cài đặt khác nhau trong khi sử dụng từng loại vũ khí để bắn kẻ thù.

Người chơi Alpha Ace sẽ được hướng dẫn tất cả các thử thách mà họ cần hoàn thành để tích lũy kinh nghiệm cũng như mở khóa các khẩu súng trường tấn công mới để mở ra cơ hội hạ gục đối thủ. Tuy nhiên cũng cần lưu ý trong quá trình thực hiện một số nhiệm vụ người chơi có thể sẽ gặp phải một số quả bom cần được tháo gỡ nếu không muốn gặp nguy hiểm.

2. Tính năng nổi bật Alpha Ace

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất gay cấn và hấp dẫn.
- Nhiều chế độ chơi khác nhau.
- Nhiều vũ khí và nhiệm vụ.

3. Game hay khác

Bạn yêu thích game mô phỏng cuộc sống, hãy thử tải Play Together VNG xem sao, Play Together VNG là bản Việt Nam của tựa game Play Together gây sốt cộng đồng trong một khoảng thời gian trước đây và cho tới hiện tại, game vẫn đang nằm trong top những game ăn khách nhất


Liên kết tải về - [500 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và cài Alpha Ace trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Alpha Ace là dự án game mới của nhà phát triển Garena có đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt, trò chơi tương đối giống với CSGO từ vũ khí cho tới hệ thống bản đồ. Alpha Ace đã chính thức phát hành tại một số khu vực, để tải và cài Alpha Ace trên Android và iOS tại Việt Nam, bạn cần thực hiện theo các bước cụ thể như sau.
  • Link tải Alpha Ace Garena APK cho Android mới nhất
    Một tin vui dành cho những fan hâm mộ của dòng game FPS, hiện tại Garena đã tiếp tục mở rộng cho phép người dùng chơi Alpha Ace tại thị trường Đông Nam Á, với tên gọi Alpha Ace Garena. Link tải Alpha
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Đăng ký sớm game bắn súng Disorder Mobile của NetEase
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Disorder là một trong những game bắn súng chiến lược hay và hấp dẫn trên mobile được phát triển bởi hãng NetEase nổi tiếng, hiện nay trò chơi đã mở cửa cho game thủ đăng ký Disorder sớm trên 2 hệ điều hành Android và iOS.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • So sánh PUBG Mobile và RoS Mobile
    PUBG Mobile và RoS Mobile là hai sản phẩm game sinh tồn trên di động hot nhất hiện nay. Bạn có thể chơi PUBG Mobile và RoS Mobile bằng nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau. Có bao giờ bạn để ý giữa
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Cách chơi game iCá, bắn cá trực tuyến trên di động
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    iCá là tựa game bắn súng trực tuyến được mô phỏng theo trò chơi bắn cá có mặt ở rất nhiều trung tâm thương mại hay các khu vui chơi hiện nay, cách chơi game iCa đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện
  • Nhận Code Gun Gun Mobile
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nhân dịp ra mắt game bắn súng Gun Gun Mobile cho Android và iOS, nhà phát hành game SohaGame gửi tặng món quà đến người chơi bằng những mã Gift Code Gun Gun Mobile giá trị bao gồm vàng, trang phục hoặc vật phẩm nâng cấp ... cuộc chiến trở nên dễ thở hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alpha Ace được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alpha ace là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alpha Ace Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CS Offline 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Strike team 5/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm