download Sausage Man APK Cho Android

Sausage Man APK

 Cho Android

Download Sausage Man APK - Game bắn súng sinh tồn Mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/12/2022

Với đồ họa hoạt hình theo phong cách Fortnite và lối chơi hấp dẫn giống PUBG, Sausage Man APK đang mang lại luồng gió mới cho thể loại game bắn súng sinh tồn. Ngay sau đây, hãy cùng Taimienphi tìm hiểu Sausage Man APK, game Battle Royale đưa bạn vào vai các thanh xúc xích ngộ nghĩnh.


Cơn sốt game bắn súng sinh tồn (Battle Royale) vẫn chưa hề hạ nhiệt khi mỗi năm game thủ lại chứng kiến hàng loạt tựa game giống PUBG Mobile ra mắt. Một tựa game Battle Royale rất thú vị đang thu hút nhiều sự chú ý trong năm nay chính là Sausage Man APK.

tai sausage man apk

Tải Sausage Man APK với lối chơi hấp dẫn giống PUBG

1. Giới thiệu game Sausage Man APK

Đúng như tên gọi, Sausage Man APK cho phép game thủ điều khiển những thanh xúc xích có tay chân thay vì nhân vật con người như bình thường. Những thanh xúc xích này có thể chạy, nhảy, lái xe, bắn súng và bày tỏ cảm xúc một cách rất vui nhộn.

Vũ khí, xe cộ và các vật phẩm khác trong game Sausage Man APK cũng được làm theo phong cách hoạt hình thú vị. Sausage Man APK hầu như không có yếu tố thô tục hay hình ảnh nguy hiểm nào. Chính điều này giúp cho Sausage Man APK tiếp cận được với nhiều đối tượng người chơi khác nhau.

Lối chơi của Sausage Man APK có nhiều nét tương đồng với PUBG hay Free Fire. Game thủ sẽ phải chiến đấu với các đối thủ khác trên một bản đồ rộng lớn, đồng thời di chuyển vào trong một vòng bo tự động thu hẹp cứ sau vài phút. Game thủ có thể chơi ở chế độ Solo, Duo (team 2 người) và Quad (team 4 người).

download sausage man apk

Download Sausage Man APK, trải nghiệm chơi game ở nhiều chế độ

Sausage Man APK được phát hành miễn phí nên người chơi có thể tải về dễ dàng từ chợ ứng dụng Google Play. Game cũng có shop tiền thật để mua các skin, phụ kiện trang trí. Tuy nhiên, người chơi có thể nhận được các skin này nếu chơi game thường xuyên.

2. Tính năng nổi bật của Sausage Man APK

- Đồ họa hoạt hình kết hợp lối chơi thực tế

Có thể nói Sausage Man APK là sự kết hợp thú vị của Fortnite và PUBG. Sausage Man APK sở hữu đồ họa hoạt hình theo phong cách Fortnite và lối chơi thực tế giống PUBG.

Trong Sausage Man APK, người chơi có rất nhiều lựa chọn vũ khí khác nhau, bắt đầu từ súng lục, shotgun cho tới SAUSAGE MAN APKG, Assault Rifle, Sniper hay thậm chí là súng máy Gatling Gun. Các vũ khí này có cơ chế đạn đạo rất chân thực. Người chơi phải căn chỉnh khoảng cách kẻ địch, độ rơi của đạn thì mới có thể bắn trúng mục tiêu.

Mặt khác, Sausage Man APK lại có các phương tiện di chuyển rất ngộ nghĩnh như xe hình chú lợn, quả bóng hay thậm chí là đĩa bay UFO.

- Nhiều chế độ chơi khác nhau

Sausage Man APK sở hữu khá nhiều chế độ chơi khác nhau, ví dụ như chế độ Battle Royale giống PUBG, chế độ đấu team 6v6 hay chế độ tùy chỉnh cho phép game thủ tự đặt ra luật chơi. Nếu muốn thử sức, game thủ có thể tham gia chơi rank. Chế độ rank trong Sausage Royale có độ khó cao hơn nhưng phần thưởng trả về là những bộ trang phục vô cùng đẹp mắt. Nếu là người mới tham gia vào trò chơi bạn đừng nên bỏ qua cách chơi game Sausage Man cho người mới để làm quen với trò chơi nhé.

- Season Pass với nhiều phần thưởng giá trị

Giống như nhiều tựa game khác, Sausage Man APK cũng có Season Pass với 100 level. Khi đạt đến level cuối cùng, người chơi sẽ được nhận 2 phần thưởng đặc biệt.

Mỗi Season Pass trong game kéo dài khoảng 7 tuần, đủ dài để các game thủ hoàn thành và nhận phần thường. Để tăng tốc độ thực hiện Season Pass, người chơi có thể làm các Nhiệm vụ hàng tuần, Nhiệm vụ hàng ngày và Hoạt động hàng tuần.

- Nhiều lựa chọn tùy chỉnh nhân vật

Sausage Man APK cho phép người chơi tùy ý thay đổi ngoại hình nhân vật. Các trang phục trong game không phân biệt giới tính nên nhân vật xúc xích nam và xúc xích nữ đều có thể mặc trang phục của nhau. Bạn có thể đội mũ, thay đổi râu tóc, quần áo cho những nhân vật xúc xích trong game.

Ngoài trang phục, người chơi còn có thể thay đổi Party Card, skin vũ khí, phương tiện hay điệu nhảy ăn mừng chiến thắng của nhân vật.

Sausage Man APK cũng có cơ chế quay phần thưởng ngẫu nhiên. Nếu may mắn, người chơi có thể nhận các trang phục nhân vật vô cùng đẹp mặt. Các skin này chỉ có tác dụng trang trí và không làm thay đổi chỉ số trong game. Cuối mỗi trận đấu, người chơi sẽ được nhận các Lootbox. Lootbox thường chứa các coupon ngẫu nhiên. Người chơi có thể dùng các coupon để đổi lấy các trang phục đặc biệt trong game.

Sausage Man APK là một luồng gió mới trong thể loại Battle Royale, vốn đang bị thống trị bởi PUBG, Free Fire hay Fortnite. Những nhân vật xúc xích ngộ nghĩnh của game sẽ khiến người chơi không khỏi bật cười. Trong khi đó, lối chơi thực tế của Sausage Man APK sẽ thử thách khả năng của những người chơi kỳ cựu nhất.


Liên kết tải về - [89.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sausage Man APK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sausage man apk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sausage Man APK Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm