download Smarter Battery  7.2

Smarter Battery

  7.2

Download Smarter Battery - Quản lý pin máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/02/2022

Smarter Battery là tiện ích theo dõi, quản lý pin máy tính của bạn. Nó cung cấp cho bạn tất cả các dữ liệu pin, giúp kéo tuổi thọ của pin và tiết kiệm năng lượng. Bạn có thể thấy năng lượng của pin trong chu kỳ sạc/xả và tính toán một tham số pin quan trọng


Smarter Battery cung cấp các thông tin hữu ích về dung lượng pin khi nạp hoặc xả pin như thời gian, độ hao pin, và các trị số liên quan đến chu trình xả pin cùng các thông tin chung chung về pin như dung lượng khi nạp đầy, dung lượng tối đa, hệ số nạp, tên thiết bị, nhà sản xuất, nhiệt độ, số seri, cùng dữ liệu cảnh báo cấp thấp. Không chỉ vậy, Smarter Battery còn hỗ trợ tính năng xuất và lưu thông tin theo tập tin văn bản thuần túy.

Một số ưu điểm khá tiện dụng khác của Smarter Battery là tính năng tự động khởi chạy khi hệ thống Windows khởi động, tạo nhật ký  lưu dữ liệu hoạt động của pin với các thông tin bao gồm quy trình xả pin, hiệu chuẩn thông số pin, phát thông báo bằng âm thanh và giọng nói khi các thông số liên quan đến pin xuất hiện thay đổi.



Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smarter Battery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smarter battery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smarter Battery 7.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BatteryBar 4,5/5 Quản lý pin máy tính hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm