download Smooth Mới nhất

Smooth

 Mới nhất

Download Smooth - Mẫu template Blogspot responsive sáng tạo

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/07/2019

Smooth được đánh giá là một trong những chủ đề blogger tốt nhất hiện nay được thiết kế chuẩn Responsive đáp ứng nhiều nhu cầu cho người truy cập thân thiện với SEO và sáng tạo. Đặc biệt Smooth hoàn toàn có thể tùy chỉnh theo lối thủ công mà không cần có kiến thức về lập trình hay thiết kế.



Smooth có tốc độ tải cao, một mẫu template Blogspot chuẩn SEO đơn giản có thể sử dụng để tạo giao diện blog cho nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm Thời trang, Tạp chí, Thư viện, Công nghệ và Phần mềm, hãy tham khảo mẫu template Blogspot chuẩn SEO này để tạo ra các blog ấn tượng cho bạn.

smooth

Download Smooth, Mẫu template Blogspot responsive sáng tạo

 

Smooth có những tính năng nổi bật như tương thích với mọi thiết bị, hiển thị nội dung đầy đủ trên mọi kích thước màn hình, Seo thân thiện, thiết kế 2 cột đẹp mắt, tối ưu vị trí quảng cáo, màu sắc nhẹ nhàng ...Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo Expresso cũng là mẫu blogger đa chủ để, Expresso có cách thể hiện hiển thị thông tin tác giả khá đặc biệt.

Các tính năng chính của Smooth:

- Template Blogspot cho blog nhiều lĩnh vực

- Thiết kế đẹp mắt

- Tối ưu hóa cho SEO

- Phù hợp cho mọi kích thước màn hình


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smooth được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smooth là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smooth Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm