download Expresso Mới nhất

Expresso

 Mới nhất

Download Expresso - Mẫu blogger cho nhiều loại Website

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/07/2019

Expresso là mẫu blogger hiện đại và đầy màu sắc, thiết kế đẹp sẽ khiến người truy cập vô cùng thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điều đặc biệt của giao diện Blog được tạo ra từ Expresso là tiện ích hiển thị thông tin tác giả theo cách chưa từng thấy trước đây, ngay bây giờ bạn đã có thể trải nghiệm.



Expresso mang đến cho người dùng mẫu blogger đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt tạo ấn tượng với những người truy cập, ngay cả những khách hàng khó tính nhất, mẫu này có thể được sử dụng để tạo các loại blog Thời trang, blog sáng tạo, blog cá nhân.... Đặc biệt đây là mẫu giao diện thể hiện hiển thị thông tin tác giả theo một cách hoàn toàn riêng biệt, mà bạn chưa từng thấy ở các blog khác.

expresso

Download Expresso, Mẫu blogger cho nhiều loại Website

Expresso không giống với các mẫu Template Blogspot chuẩn SEO khác, vì nó nhấn mạnh vào hình thức cũng như cách tạo ra các chủ đề blog khác nhau, đối với những người dùng có nhu cầu tạo blog bán hàng, các bạn có thể tham khảo các Template Blogspot chuẩn SEO được giới thiệu trên taimienphi. Expresso còn nhiều tính năng nâng cao cũng như khả năng hiển thị hình ảnh nội dung trên nhiều kích thước màn hình.

Các tính năng chính của Expresso:

- Template Blogspot nhiều website

- Giao diện đẹp và hiện đại

- Tiện ích giới thiệu thông tin tác giả

- Liên kết với mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Expresso được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat expresso là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Expresso Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Akti Blog 4/5 Tạo blog cá nhân đẹp
  • Mox 3/5 Mẫu giao diện blog đẹp và đa tính năng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm