download SMS Organizer Cho Android

SMS Organizer

 Cho Android

Download SMS Organizer - Trình quản lý tin nhắn SMS cho Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/08/2019

SMS Organizer là ứng dụng quản lý tin nhắn SMS dành cho hệ điều hành Android với các chức năng như gửi tin nhắn tự động theo giờ hẹn, phân loại và sắp xếp tin nhắn, nhắc nhở, sao lưu và phục hồi.... Ban đầu SMS Organizer chỉ dành cho người dùng tại Ấn Độ nhưng nay đã được mở rộng trên toàn cầu.



Không đơn giản chỉ là ứng dụng nhắn tin dành cho hệ điều hành Android, SMS Organizer còn kết hợp nhiều chức năng quản lý tin nhắn hữu ích cho người dùng bao gồm: lưu trữ và phân loại tin nhắn theo từng mục riêng; hiển thị các nhắc nhở, chèn tin nhắn SMS trong thông báo; gửi tin nhắn tự động theo thời gian được thiết lập trước, đánh dấu chú thích tin nhắn, tạo các nhắc nhở.... Với ứng dụng nhắn tin này, người dùng Android sẽ nhận được rất nhiều thuận lợi, đặc biệt là việc đơn giản hóa và tiết kiệm thời gian thao tác với các tin nhắn.

sms organizer

Download SMS Organizer, Trình quản lý tin nhắn SMS cho Android

 

SMS Organizer cung cấp một giao diện hỗ trợ tiết kiệm pin khi sử dụng màn hình Oled trong thời gian dài, đồng thời cũng hạn chế tình trạng mỏi mắt khi dùng điện thoại vào ban đêm. Tính năng sao lưu và phục hồi tin nhắn SMS trên dịch vụ đám mây Google Drive, xóa tin nhắn tự động để che dấu các nội dung quan trọng và nhạy cảm,...cũng được tích hợp.

MySMS cũng là ứng dụng quản lý và theo dõi tin nhắn Android hiệu quả, đồng thời bảo mật các tin nhắn đến, tin nhắn đi của bạn, MySMS còn có tính năng lưu trữ tin nhắn trên đám mây, nhận các thông báo cuộc gọi quan trọng.

Các tính năng chính của SMS Organizer:

- Sắp xếp và phân loại tin nhắn

- Gửi tin nhắn tự động theo giờ

- Sao lưu và phục hồi tin nhắn

- Xóa tin nhắn tự động

- Hỗ trợ tiết kiệm pin


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SMS Organizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sms organizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SMS Organizer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm