download Last Message cho Android

Last Message

 cho Android

Download Last Message - Tự động gửi tin nhắn thông báo khi sắp hết Pin

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/02/2019

Last Message là công cụ hữu ích giúp người dùng xử lý các tình huống khi khi điện thoại hết Pin. Last Message tự động theo dõi mức pin có trên smartphone để tự động gửi đi các tin nhắn thông báo đến những địa chỉ được người dùng thiết lập trước khi hết pin.

Thông qua ứng dụng Last Message cho Android, người dùng có thể gửi tin nhắn cho người thân của mình để họ biết rằng điện thoại đã hết pin và không còn tiếp tục sử dụng được, giúp những người đó không phải quá lo lắng khi không thể gọi điện cho bạn.

last message

Bên cạnh chức năng tự động gửi tin nhắn đến địa chỉ đã thiết lập trước khi smartphone hết pin, Last Message còn trang bị chức năng cho phép người dùng theo dõi tình trạng pin, nhiệt độ trên pin trong quá trình sử dụng hoặc trong quá trình sạc pin... để biết được có vấn đề gì về pin hay không.

last message 2

Ứng dụng Last Message sẽ thực sự hữu dụng trong trường hợp bạn đi xa, trong khi người thân ở nhà đang chờ điện thoại hoặc liên lạc với bạn qua điện thoại.

Ngoài ra, Auto SMS và MobiMessage cũng là những ứng dụng tin nhắn rất hữu ích hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng điện thoại.Ứng dụng  Auto SMS mang đến cho người sử dụng các công cụ hữu ích để thực hiện trả lời tự động các tin nhắn và cuộc gọi nhỡ đến điện thoại chạy Android của mình. Bên cạnh đó, MobiMessage giúp bạn gửi, nhận, xóa, lọc tin nhắn SMS đồng thời trả lời, chuyển tiếp hay lưu giữ tin nhắn thay bạn một cách tự động.

Các tính năng chính của Last Message:

- Gửi tin nhắn thông báo đến người dùng trước khi điện thoại hết Pin

- Theo dõi tình trạng Pin

- Theo dõi nhiệt độ Pin trong quá trình sử dụng cũng như khi sạc


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Last Message được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat last message là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Last Message cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm