download AutoResponder for FB Messenger Cho Android

AutoResponder for FB Messenger

 Cho Android

Download AutoResponder for FB Messenger - Tự động trả lời các tin nhắn Facebook Messenger

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/08/2020

AutoResponder for FB Messenger là ứng dụng dành cho người dùng Facebook Messenger với tính năng tự động trả lời tin nhắn bạn bè với khả năng tùy chỉnh theo nhu cầu riêng của bạn. AutoResponder for FB Messenger bao gồm nhiều công cụ tự động hóa để phản ứng với tất cả các tin nhắn khi bạn đang bận, hoạt động với các liên hệ và nhóm.


1. Giới thiệu về AutoResponder for FB Messenger

AutoResponder for FB Messenger giúp bạn trả lời tin nhắn tự động, phản ứng với tất cả các tin nhắn khi bạn đang bận, có thể khiến bạn bè hoặc khách hàng của bạn ngạc nhiên với bot của riêng bạn. Các nội dung trả lời tự động có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu riêng của bạn, hoặc tạo tin nhắn chào mừng cho các cuộc trò chuyện mới hoặc tin nhắn thay thế câu trả lời trực tiếp, tạo nhiều câu trả lời trong một quy tắc, hoạt động với cả liên hệ riêng và nhóm.

autoresponder for fb messenger

Download AutoResponder for FB Messenger trên Android,Tự động trả lời các tin nhắn Facebook Messenger

AutoResponder for FB Messenger hỗ trợ lập lịch tự động trả lời tin nhắn cho fanpage Facebook hay các nhóm có độ trễ, áp dụng AI của Dialogflow .com, nó hoạt động như một plugin Tasker vớ các quy tắc sao lưu và khôi phục tin nhắn dễ dàng, Một số thủ thuật sử dụng: Các biểu tượng cảm xúc có thể được sử dụng bằng cách sao chép chúng từ Facebook Messenger hoặc thêm chúng trực tiếp bằng bàn phím của bạn, lưu ý là bạn không thể gửi ảnh và nhãn dán, video hoặc bất kỳ tệp phương tiện nào khác.

2. Các đặc điểm chính của AutoResponder for FB Messenger:

- Tự động trả lời Facebook Messenger trên Android.

- Bao gồm nhiều công cụ tự động hóa.

- Phản ứng với tất cả các tin nhắn khi bạn đang bận.

- Tin nhắn chào mừng cho các cuộc trò chuyện mới.

- Gửi trả lời cho các tin nhắn cụ thể.

- Hoạt động với các liên hệ và nhóm.

3. App liên quan

TextAssured cũng là ứng dụng cho phép bạn tự động trả lời các tin nhắn bạn bè trên WhatsApp và Facebook Messenger khi bạn đang bận như ăn uống, lái xe, làm việc...đặc biệt TextAssured cho phép thiết lập nội dung cho câu trả lời tự động khi có cuộc gọi đến, tạo nhiều câu trả lời khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AutoResponder for FB Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autoresponder for fb messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AutoResponder for FB Messenger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm