download SnapBridge Cho Android

SnapBridge

 Cho Android

Download SnapBridge - Kết nối điện thoại và máy ảnh Nikon

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/06/2020

SnapBridge là ứng dụng cho phép bạn tạo sự kết nối liền mạch giữa máy ảnh Nikon và thiết bị thông minh của bạn gồm điện thoại hoặc máy tính bảng để tải xuống các hình ảnh hay đồng bộ hình ảnh dễ dàng. SnapBridge mang đến khả năng kiểm soát và truy cập dễ dàng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất đã được chụp.


1. Giới thiệu về SnapBridge

Khi cài đặt SnapBridge trên thiết bị thông minh của mình (điện thoại và máy tính bảng Android) ảnh chất lượng cao được chụp bằng máy ảnh Nikon có thể được chia sẻ qua e-mail hoặc phương tiện truyền thông xã hội giống như bạn chụp ảnh bằng thiết bị của mình. Khi máy ảnh được ghép nối với thiết bị thông minh của bạn, ảnh mới có thể được tải xuống tự động, người dùng cũng có thể điều chỉnh cài đặt camera và chụp ảnh, đồng thời tải ảnh từ camera dễ dàng.

snapbridge

Download SnapBridge trên Android, iPhone, Kết nối điện thoại và máy ảnh Nikon

SnapBridge cung cấp điều khiển từ xa trên màn trập máy ảnh và các thiết lập chức năng quan trọng của máy ảnh thông qua điện thoại, cập nhật thời gian và thông tin cho máy ảnh, gắn thẻ vị trí cho ảnh. SnapBridge sử dụng Bluetooth Smart Ready để duy trì kết nối liên tục, tiết kiệm pin giữa máy ảnh Nikon của bạn, lên đến 5 thiết bị cùng lúc. Hình ảnh sẽ được truyền tự động từ máy ảnh sang điện thoại khi chụp, SnapBridge tự động chuyển sang Bluetooth hoặc Wi-Fi tiêu chuẩn chỉ khi truyền hình ảnh.

2. Các đặc điểm chính của SnapBridge:

- Duy trì kết nối liên tục giữa máy ảnh Nikon và điện thoại thông minh.

- Điều khiển chụp ảnh từ xa qua điện thoại.

- Đồng bộ và tải ảnh từ máy ảnh xuống điện thoại.

- Đồng bộ hoá thông tin thời gian và vị trí của máy ảnh với điện thoại.

3. App liên quan

Còn Canon Camera Connect là ứng dụng kết nối máy ảnh Canon với điện thoại Android cho phép bạn tải và lưu hình ảnh camera vào điện thoại thông minh, chụp từ xa với hình ảnh xem trực tiếp của máy ảnh...đặc biệt Canon Camera Connect hỗ trợ các thiết bị được trang bị NFC, thêm thông tin vị trí vào hình ảnh trên màn ảnh, rất hữu ích cho các nhiếp ảnh gia.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SnapBridge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snapbridge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SnapBridge Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm