download Canon Camera Connect Cho Android

Canon Camera Connect

 Cho Android

Download Canon Camera Connect - Ứng dụng kết nối máy ảnh Canon với điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 23/11/2023

Canon Camera Connect là ứng dụng để chuyển hình ảnh được chụp bằng máy ảnh Canon tương thích sang điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, bằng cách kết nối máy ảnh có Wi-Fi, Canon Camera Connect cung cấp các tính năng như chuyển và lưu hình ảnh camera vào điện thoại thông minh, chụp từ xa với hình ảnh xem trực tiếp của máy ảnh...



Giới thiệu Canon Camera Connect:

Canon Camera Connect cho phép người dùng chuyển các hình ảnh được chụp với máy ảnh kỹ thuật số Canon, chẳng hạn như EOS, PowerShot hay IXUS sang điện thoại thông minh Android, chụp ảnh từ xa và thêm dữ liệu GPS qua Wifi rất đơn giản. Đây thực sự là ứng dụng chụp ảnh hữu ích cho các nhiếp ảnh gia hay các tín đồ công nghệ đang sở hữu một trong những dòng máy ảnh cao cấp của nhà sản xuất nổi tiếng này.

tai canon camera connect

Download Canon Camera Connect - Ứng dụng kết nối máy ảnh Canon với điện thoại Android

Canon Camera Connect giúp kết nối máy ảnh trực tiếp đến thiết bị (thiết lập máy ảnh như một điểm truy cập đơn giản) hoặc kết nối qua WiFi. Duyệt và lưu hình ảnh được lưu trữ trong máy ảnh bằng cách sử dụng điện thoại Android hay chụp ảnh từ xa bằng điện thoại. Ứng dụng hỗ trợ các thiết bị được trang bị NFC, thêm thông tin vị trí vào hình ảnh trên màn ảnh.

Các tính năng chính của Canon Camera Connect:

- Kết nối máy ảnh với điện thoại
- Lưu ảnh chụp vào điện thoại
- Chụp từ xa bằng điện thoại
- Thêm vị trí vào hình ảnh.

Ứng dụng liên quan:

Fuji Cam cũng là ứng dụng chụp ảnh giúp bạn tạo ra những bức ảnh theo phong cách máy ảnh chụp phim Fuji, Fuji Cam được thiết kế lấy cảm hứng từ máy ảnh dùng một lần với thời gian chụp được in ngay trên góc ảnh của bạn.

Intervalometer for Canon M50 là ứng dụng hẹn giờ để chụp ảnh từ xa dành riêng cho máy ảnh Canon. Với Intervalometer for Canon M50, người dùng có thể tùy chỉnh thời gian, khoảng cách quay video time-lapse chỉ với vài thao tác đơn giản.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Canon Camera Connect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat canon camera connect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Canon Camera Connect Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CameraFi 3/5 Ứng dụng chụp ảnh và quay màn hình cho điện thoại
  • DSLR Controller 3/5 Quản lý máy ảnh Canon từ smartphone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm