download Snapz Pro X for Mac 2.6.1

Snapz Pro X for Mac

 2.6.1

Download Snapz Pro X for Mac - Chụp ảnh, ghi hình trên máy Mac

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/10/2020

Snapz Pro X for Mac là ứng dụng Mac OS, được thiết kế để hỗ trợ người dùng quay video hoặc chụp ảnh màn hình Macbook nhanh chóng. Tiện ích cho phép chụp ảnh màn hình ở ba chế độ, kèm theo tính năng watermark và tạo hình thu nhỏ cho mỗi ảnh.


Snapz Pro X for Mac là ứng dụng gọn nhẹ, dễ sử dụng hỗ trợ người dùng Mac quay video, chụp ảnh màn hình chỉ với vài thao tác chuột.

Để chụp ảnh màn hình trên PC, bạn có thể sử dụng Screenshot Captor để ghi lại các hoạt động trên màn hình, rất hữu ích khi bạn muốn lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt trên desktop, bên cạnh đó Screenshot Captor còn có hiệu ứng xem ảnh độc đáo, các công cụ chú thích ảnh.


Snapz Pro X for Mac
Download Snapz Pro X for Mac - Chụp ảnh, ghi hình trên máy Mac

Ứng dụng Snapz Pro X for Mac cho phép chụp ảnh màn hình ở ba chế độ. Chế độ thứ nhất cho phép chụp toàn bộ màn hình, trong khi chế độ thứ hai chỉ chụp menu, cửa sổ hay các đối tượng được chọn. Chế độ thứ ba cho phép chụp một phần màn hình được chọn. Cả ba chế độ đều kèm theo cửa sổ Cài đặt trên Snapz Pro X for Mac để tùy chỉnh chất lượng ảnh chụp, tỷ lệ và định dạng file đầu ra.

Snapz Pro X for Mac hỗ trợ tính năng gắn watermark vào ảnh chụp và tạo hình thu nhỏ cho mỗi hình ảnh, cho phép người dùng điều chỉnh độ chắn sáng của watermark và thêm đường viền.

Jing for Mac cũng là ứng dụng chụp ảnh màn hình trên máy Mac và quay video hiệu quả, bạn cũng có thể khai thác các chức năng thêm chú thích, gắn dấu ảnh trên phần mềm Jing for Mac để tạo ra những hình ảnh bản quyền cá nhân.

Những tính năng chính của ứng dụng Snapz Pro X for Mac:

- Quay video, chụp ảnh màn hình

- Ba chế độ chụp: chụp toàn bộ màn hình, một phần màn hình hoặc đối tượng được chọn

- Tùy chỉnh chất lượng ảnh chụp, tỷ lệ và định dạng file đầu ra

- Gắn watermark vào ảnh chụp và tạo hình thu nhỏ cho mỗi hình ảnh

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.7.4 trở lên



Liên kết tải về - [17.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Snapz Pro X for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snapz Pro X for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snapz pro x for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snapz Pro X for Mac 2.6.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm