download Sổ tay lập trình Phiên bản zip

Sổ tay lập trình

 Phiên bản zip

Download Sổ tay lập trình - Tự học code trên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/01/2018

Sổ tay lập trình là một cuốn sách điện tử hay giúp những ai đam mê lập trình có thể tìm hiểu và học tập lập trình một cách tốt nhất để phục vụ cho công việc mơ ước trong tương lai của mình.


Lập trình là một kiến thức khá khó và phức tạp, để học tốt, bạn cần phải nắm chắc kiến thức cơ bản và thực hành thường xuyên để hình thành những kỹ năng, kỹ thuật lập trình, trong đó, sổ tay lập trình là một trong những cuốn sách điện tử hay để bạn có thể tham khảo.

so tay lap trinh

Download Sổ tay lập trình - Tự học code trên máy tính

Để viết nên một sản phẩm phần mềm, bạn sẽ phải sử dụng rất nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau, do vậy, đây là một môn học khó đối với nhiều người, tuy nhiên, nếu bạn yêu thích bộ môn này và muốn tìm hiểu để có thể trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp trong tương lai thì sổ tay lập trình là một cuốn sách điện từ hay, giúp hệ thống lại các kiến thức cơ bản của lập trình, kèm theo những bài tập thực hành để bạn có thể vận dụng.

Dù là học lập trình C hay lập trình Pascal, bạn đều phải học từ những điều căn bản nhất để làm nền tảng cho việc bắt tay vào viết code, viết ứng dụng trên thực thế, để học lập trình C, bạn cũng có thể nhờ sự trợ giúp của nhiều phần mềm được cung cấp trên taimienphi.

Sổ tay lập trình là Ebook hoàn toàn tin cậy để bạn có thể sử dụng, đặc biệt, sách phù hợp với các bạn viết web, dùng để tạo và quản lý forum. Trong sổ tay lập trình bao gồm những bài viết giới thiệu và hướng dẫn sử dụng ngôn ngữ lập trình từ cơ bản đến nâng cao với các ví dụ cụ thể, rõ ràng. Các bài viết sử dụng trong sách là các bài viết được chọn lọc kỹ lưỡng từ các bài viết mà các cá nhân lập trình chia sẻ trên mạng, vì vậy, đây sẽ là tài liệu giúp bạn có thêm những kiến thức lập trình bổ ích cho mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tìm hiểu cú pháp và Selector trong CSS
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Chỉ cần có một chút kiến thức và hiểu biết về CSS cũng hỗ trợ chúng ta rất nhiều trong công việc. Để bắt đầu, trong bài học CSS dưới đây bạn đọc cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cú pháp và Selector trong CSS nhé.
  • Tạo thanh điều hướng trong Bootstrap
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong bài học trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về các thành phần điều hướng bao gồm Tab và Pill trong Bootstrap, trong bài học dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo thanh điều hướng trong Bootstrap để tìm hiểu cách sử dụng như thế nào.
  • MATLAB là gì, hướng dẫn đầy đủ về MATLAB
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Matlab là ngôn ngữ lập trình được phát triển bởi MathWorks để lập trình và tính toán các con số. Để tìm hiểu rõ hơn về Matlab là gì, hướng dẫn đầy đủ về Matlab, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách làm game trên Scratch 3.0 chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Làm game trên Scratch 3.0 là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển kỹ năng lập trình của mình. Bằng cách tạo và chia sẻ trò chơi trên Scratch 3.0, bạn có thể kết nối và học hỏi từ cộng đồng lập trình toàn cầu, từ các dự án khác và từ phản hồi của người chơi. Vậy cách làm game bằng Scratch 3.0 có đơn giản như đồn đoán, cùng tìm hiểu nhé.
  • Cài đặt và sử dụng Sun Times, hỗ trợ học tốt môn Địa Lý
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sun Times là phần mềm giúp các em học sinh cấp hai học tốt môn Địa Lý, với mô hình trực quan, sinh động sẽ không tạo sự nhàm chán trong quá trình học tập. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về phần mềm hữu ích này nhé.
  • Cách tạo gmail ảo đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có nhiều cách khác nhau để tạo Gmail ảo hay tạo email ảo , thậm chí là sử dụng thủ thuật để tùy chỉnh tài khoản gmail đã có. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
  • Cách chạy giả lập iOS trên PC nhanh chóng, đơn giản
    Chạy giả lập iOS trên PC mặc dù không nổi bằng trình giả lập Android, nhưng nó vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Hiện tại, bạn có thể chạy giả lập iOS trên PC, máy tính laptop
  • Hướng dẫn sử dụng email trên Opera, dùng Gmail bằng trình duyệt Opera
    Bài hướng dẫn sử dụng email trên Opera chi tiết dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn đọc có thể học hỏi thêm cách sử dụng cho từng trình duyệt web. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu chi tiết nội dung nhé
  • Cách sử dụng Code Blocks viết chương trình C, C++
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Code Blocks là phần mềm biên dịch hỗ trợ hệ điều hành như Linux, Windows hay macOS. Phần mềm này hỗ trợ người dùng viết code, sửa lỗi và biên dịch các chương trình. Nếu như biết cách sử dụng Code Blocks, bạn hoàn toàn có thể viết ra các chương trình đơn giản phục vụ học tập hoặc công việc.
  • Cách chèn Symbol trong Photoshop nhanh chóng, dễ dàng
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Để nhanh chóng và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Photoshop đã cho phép người dùng chèn Symbol đơn giản mà không phải mất công tự thiết kế hay tìm kiếm trên mạng nữa. Có thể nói rằng, symbol chính là biểu tượng thay cho ngôn ngữ, khi nhìn vào ý nghĩa của hình ảnh, chúng ta sẽ hiểu được tác giả muốn nói điều gì.
  • Cách tải và cài Minecraft 1.20 tiếng Việt mới nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Mới đây, Mojang đã trình làng các cập nhật mới của phiên bản Minecraft 1.20, bao gồm rất nhiều cập nhật thú vị về các block, vật phẩm và sinh vật mới. Nếu bạn muốn trải nghiệm các tính năng mới này, hãy tìm hiểu cách tải và cài Minecraft 1.20 dưới đây nhé.
  • Cách xóa game trên Gameloop đơn giản và hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Gameloop (Tencent Gaming Buddy) là trình giả lập Android miễn phí trên PC giúp người chơi có thể tải và chơi các tựa game Android trên máy tính. Mặc dù Gameloop chỉ chiếm dung lượng rất nhỏ trên ổ cứng tuy nhiên khi tải quá nhiều game hoặc những game có dung lượng lớn thì thư mục Gameloop sẽ tăng dung lượng lên rất nhiều. Chính vì thế, để giải phóng dung lượng ổ cứng bạn đọc có thể tham khảo cách xóa game trên Gameloop tại đây và làm theo hướng dẫn nhé.
  • Tìm hiểu về Học C#
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chương trình học c# là phần bắt buộc và quan trọng đối với những người theo lập trình, bởi C# là ngôn ngữ lập trình hướng đến đối tượng hiện đại, đối thủ của Java. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu kỹ hơn về ngôn ngữ lập trình C# này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sổ tay lập trình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sổ tay lập trình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sổ tay lập trình Phiên bản zip


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Thonny 4/5 Hướng dẫn lập trình Python
  • Learn Python 3/5 Học ngôn ngữ lập trình Python
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm