download Programming Without Coding Technology 1.9

Programming Without Coding Technology

 1.9

Download Programming Without Coding Technology - Hỗ trợ lập trình cho người mới bắt đầu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/08/2017

Programming Without Coding Technology là ngôn ngữ lập trình trực quan đa năng được thiết kế nhằm hỗ trợ mọi đối tượng lập trình viên từ người mới vào nghề đến các chuyên gia lập trình. Với Programming Without Coding Technology, lập trình viên mới sẽ học được các khái niệm lập trình như Cấu trúc dữ liệu, Cấu trúc điều khiển và các Mô hình lập trình; còn các lập trình viên chuyên nghiệp sẽ tải Programming Without Coding Technology để tạo các phần mềm lớn với độ phức tạp cao.


Với Programming Without Coding Technology, các nhà phát triển đã tạo ra ngôn ngữ lập trình nguyên bản Trình biên dịch và Máy ảo - ngôn ngữ này có tên là Supernova. Ngoài ra, Programming Without Coding Technology còn đóng vai trò thiết yếu giúp các nhà phát triển thực hiện các dự án khác như Hệ thống POS thông minh và Ứng dụng các nút găng.

Notepad++ cũng là phần mềm soạn thảo và lập trình nổi tiếng hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ khác nhau, sử dụng Notepad++, bạn sẽ được truy cập đầy đủ các tính năng về việc tạo và chỉnh sửa văn bản, kết nối với máy in để in văn bản dễ dàng.

programming without coding technology

Programming Without Coding Technology hỗ trợ người dùng xem và chỉnh sửa các mã nguồn được tạo ra, cũng như hỗ trợ các ngôn ngữ C, Python, Supernova, Harbour và C#.NET. Bên cạnh đó, người dùng dễ dàng mở rộng Programming Without Coding Technology để hỗ trợ quá trình tạo mã trong ngôn ngữ lập trình dạng ký tự.

Bạn tham khảo trình biên dịch C nổi tiếng Bloodshed Dev C++ hỗ trợ đầy đủ các chức năng từ việc soạn thảo văn bản đến viết các chương trình cho DOS. Đặc biệt Bloodshed Dev C++ tích hợp với Cygwin và nhiều chương trình biên dịch trên nền tảng GCC.

Đặc biệt, Programming Without Coding Technology được trang bị rất nhiều mẫu, tài liệu hướng dẫn và phim; đồng thời còn có khả năng tạo các ứng dụng đa nền tảng, ứng dụng Windows, hay tạo các thành phần mới cho Nền tảng và các phần mở rộng, v.v.

Các tính năng chính:

- Tạo các thành phần mới cho Nền tảng và phần mở rộng.

- Xem và chỉnh sửa mã nguồn.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình.

- Tạo các ứng dụng nguồn đóng thương mại.

- Tạo và sử dụng các ngôn ngữ lập trình trực quan.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo tài khoản Truth Social, Mạng xã hội mới
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump gần đây đã công bố một nền tảng mạng xã hội mới có tên là Truth Social, phiên bản Beta sẽ được phát hành vào tháng 11/2021. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết cách đăng ký tạo tài khoản Truth Social, để truy cập nền tảng này khi phiên bản Beta ra mắt.
  • Top phần mềm tạo ảnh động trên Linux tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Cùng với sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội, GIF (Graphics Interchange Format) hay ảnh động ngày càng trở nên phổ biến. Vậy, bạn có biết làm thế nào để tạo ảnh động trên nền tảng Linux? Hãy cùng trải nghiệm những phần mềm tạo ảnh động trên Linux tốt nhất hiện nay do Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây nhé!
  • Cách đăng ký tài khoản Helo trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Helo là một nền tảng mạng xã hội truyền thông tiện ích giúp người dùng có thể sáng tạo nội dung và đưa mọi người đến gần nhau hơn. Tham khảo cách đăng ký tài khoản Helo trên điện thoại được chia sẻ trong bài viết dưới đây để có thể sử dụng những tính năng nổi bật và thỏa sức sáng tạo nội dung trên mạng xã hội này nhé.
  • Cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với nhiều người dùng, Unity là phần mềm phát triển game miễn phí đa nền tảng quen thuộc và tiện dụng, trong bài viết trước Taimienphi đã hướng dẫn bạn cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity.
  • Cách tạo chát nhóm Zalo trên web
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Phiên bản chat Zalo chạy trên nền web bạn đã thử chưa? Hãy cùng Taimienphi.vn trải nghiệm những tính năng trên phiên bản này qua bài hướng dẫn cách tạo nhóm chat Zalo trên nền Web nhé. Nào chúng ta cùng bắt đầu.
  • Cách đăng ký tài khoản Gamivo, mua game bản quyền
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Gamivo là một trong những nền tảng mua phần mềm và game bản quyền mới xuất hiện trên thị trường, người dùng sau khi đăng ký tài khoản Gamivo có thể mua bán các trò chơi giống như Origin, Uplay, GOG, Epic Games, Steam và thẻ quà tặng cho Google Play hay App Store, Nintendo.
  • Cách tải và cài Pascal trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Với cách tải và cài đặt Pascal (Turbo Pascal) người dùng có thể tạo môi trường lập trình để viết và chạy code Pascal. Cài đặt Pascal trên máy tính để làm quen với ngôn ngữ lập trình pascal, tạo nền tảng để học lập trình tốt hơn.
  • Cách tạo tài khoản Threads Instagram, đăng ký Threads mới bằng Instagram
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hãy trải nghiệm nền tảng mạng xã hội Threads mới của Meta ngay hôm nay bằng cách tải từ Google Play Store và App Store. Với hướng dẫn đơn giản và dễ hiểu, bạn nhanh chóng tạo tài khoản Threads Instagram, đăng ký Threads mới bằng Instagram và khám phá một loạt các tính năng của mạng xã hội mở này.
  • Top trường đào tạo Lập trình viên
    By Chipu
    Cùng với sự bùng nổ của cuộc cách mạng 4.0, lập trình viên luôn là ngành khát nhân lực, mang đến nhiều cơ hội việc làm với mức lương khủng cho các bạn trẻ. Nếu muốn trở thành coder chuyên nghiệp, bạn
  • 2 Cách tạo Slide Master trên PowerPoint, tạo bố cục bài thuyết trình
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Slide master là slide đầu tiên trong một nhánh slide, chứa những dữ liệu gồm kiểu theme, dạng layout như màu nền, font chữ, hiệu ứng, kích thước... Việc tạo slide master trên PowerPoint là một cách dễ dàng để điều chỉnh các trang slide trong bài thuyết trình.
  • Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D
    Unity 3D là bộ công cụ tạo game miễn phí, dễ sử dụng và hỗ trợ nhiều nền tảng. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo một game, trò chơi đơn giản bằng Unity 3D.
  • List Group trong Bootstrap, tác dụng và cách tạo
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Trong bài học dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn về cách tạo List Group trong Bootstrap, ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài học Bootstrap khác trên Taimienphi.vn để tìm hiểu cách tạo danh sách bằng Bootstrap như thế nào nhé.
  • Cách đăng ký Fanatical, tạo tài khoản Fanatical
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Fanatical là một nền tảng phân phối game bản quyền lớn giống Steam và Epic Store. Fanatical cung cấp trò chơi, gói và DLC cho các nền tảng Windows PC, Mac và Linux cùng nhiều sản phẩm khác với giá rẻ hơn. Dưới đây là cách đăng ký, tạo tài khoản Fanatical mới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Programming Without Coding Technology được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat programming without coding technology là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Programming Without Coding Technology 1.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Deskzilla 1/5 Hỗ trợ, tạo môi trường lập trình
  • Vim 3,5/5 Soạn thảo ngôn ngữ lập trình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm