download Somnia Cho Android

Somnia

 Cho Android

Download Somnia - Ứng dụng nghe nhạc ASMR cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/08/2021

Somnia là ứng dụng ASMR giúp bạn ngủ thiếp đi với những âm thanh chất lượng cao như tiếng thì thầm, tiếng gõ nhẹ và hơn thế nữa. Somnia mang tới rất nhiều âm thanh thủ công, sâu lắng và phong phú làm cho việc thưởng thức âm nhạc của trở nên thú vị hơn.


Giới thiệu Somnia:

Giấc ngủ trưa rất quan trọng vì nó phục hồi năng lượng và sự tập trung của chúng ta. Somnia giúp bạn thư giãn bằng cách nghe những giai điệu êm dịu từ các bạn nhạc ASMR. Những âm thanh mà ứng dụng mang tới rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn và có thể giúp bạn ngủ nhanh hơn. Somnia sử dụng công nghệ âm thanh 3D sinh động. Những âm thanh này phát triển theo thời gian giống như những câu chuyện nhỏ, tạo ra trải nghiệm đáng tin cậy và đắm chìm, khôi phục sự tập trung của bạn và giúp bạn chìm vào giấc ngủ.

somnia

Download Somnia - Ứng dụng nghe nhạc ASMR cho điện thoại Android, iPhone

Những gì mà người dùng nghe được từ Somnia không chỉ là những âm thanh đơn giản. Đó còn là nhiều âm thanh được trộn lẫn với nhau thành những luồng và những luồng này được gọi là Aub Aubits. Ứng dụng muốn bạn thưởng thức âm nhạc càng lâu càng tốt. Do đó, để tránh mệt mỏi khi nghe lặp đi lặp lại, ứng dụng đã chọn ngẫu nhiên và nhân bản hóa âm thanh để chúng luôn mới mẻ. Mỗi aubit được xếp thành nhiều lớp, vì vậy âm sắc và biểu thức của nó se luôn tự nhiên và khác nhau.

Các tính năng chính của Somnia:

- Ứng dụng nghe nhạc ASMR giúp ngủ nhanh hơn.
- Âm thanh êm dịu, sâu lắng.
- Khả năng tùy biến cao.
- Hẹn giờ ngủ.
- Tích hợp tính năng Dim để tiết kiệm pin.

Ứng dụng liên quan:

Mindwell cũng là ứng dụng miễn phí mang đến cho bạn những bản nhạc ASRM chất lượng, Mindwell giúp bạn nhanh chóng chìm sâu vào giấc ngủ với những bản nhạc du dương, êm dịu.


Liên kết tải về - [48M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Somnia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat somnia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Somnia Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tingles 3/5 Ứng dụng nghe nhạc ASMR cho điện thoại Android, iPhone
  • ASMRtist 3/5 Ứng dụng tạo âm thanh ASMR cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm