download ASMRtist Cho Android

ASMRtist

 Cho Android

Download ASMRtist - Ứng dụng tạo âm thanh ASMR cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/06/2020

ASMRtist là ứng dụng ASRM mang tới cho bạn các bản nhạc thư giãn để dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ. Với ASMRtist bạn sẽ tìm thấy rất nhiều bản nhạc đến từ nhiều nghệ sĩ khác nhau, tạo danh sách phát hay cá nhân hóa việc nghe nhạc của mình.


Giới thiệu ASMRtist:

Gần đây chắc hẳn bạn đã nghe rất nhiều về thể loại nhạc ASMR, vậy bạn có muốn trải nghiệm những bản nhạc này theo cách mình muốn không? Nếu có, hãy thử ASMRtist, với ứng dụng này bạn có thể tạo tiếng động cực kỳ nhẹ nhàng như chải tóc, nhai thức ăn hay đơn giản là cười nói với âm lượng nhẹ.Những âm thanh này khiến ta cảm thấy dễ chịu như não được mát xa. Và sự thư giãn não bộ này khiến bạn lửng lơ, dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

asmrtist

Download ASMRtist - Ứng dụng tạo âm thanh ASMR cho điện thoại Android, iPhone

Trong ASMRtist, bạn sẽ tìm thấy nhiều bản nhạc ASMR khác nhau để giúp thư giãn và ngủ ngon hơn. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn tạo ra giai điệu thư giãn của riêng mình hoặc thư giãn âm thanh bằng cách kết hợp các âm thanh bạn thích và tùy chỉnh theo ý của mình. Bạn có thể kết hợp hàng chục âm thanh thư giãn khác nhau từ âm thanh tiếng mưa, tiếng chim, tiếng ồn trắng... tất cả các kết hợp này đều theo ý của bạn.

Các tính năng chính của ASMRtist:

- Bộ sưu tập nhạc ASMR tốt nhất.

- Chơi nhiều âm thanh ASMR khác nhau để có trải nghiệm độc đáo.

- Trộn nhiều âm thanh với nhau.

- Thiết lập âm lượng theo cách của mình.

Ứng dụng liên quan:

Somnia cũng là ứng dụng nghe nhạc ASMR với công nghệ 3D tiên tiến, Somnia không chỉ giúp bạn dễ dàng ngủ sâu giấc và còn tích hợp tính năng hẹn giờ để tiết kiệm pin khi bạn chìm vào giấc ngủ.


Liên kết tải về - [32M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ASMRtist được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asmrtist là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ASMRtist Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Somnia 3/5 Ứng dụng nghe nhạc ASMR cho điện thoại Android, iPhone
  • Tingles 3/5 Ứng dụng nghe nhạc ASMR cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm