download Tingles Cho Android

Tingles

 Cho Android

Download Tingles - Ứng dụng nghe nhạc ASMR cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/10/2022

Tingles là ứng dụng nghe nhạc dành cho mobile giúp người dùng nghe các bản nhạc ASMR hoàn toàn miễn phí trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android của mình. Điểm nổi bật ở Tingles đó là không có quảng cáo đồng thời cho phép bạn nghe nhạc ngay cả khi không cần mở màn hình.


Giới thiệu Tingles:

ASMR là viết tắt của ASMR là viết tắt của cụm từ "Autonomous Sensory Meridian Response", tạm dịch phản ứng cực khoái độc lập. Cụ thể ASMR là gì? Nó là kết quả của cảm giác sau khi nghe hoặc xem những video có "âm thanh kỳ lạ". Âm thanh này rất nhỏ, được tạo ra bởi những cử chỉ nhẹ nhàng một cái vuốt tay, một tiếng bẻ gẫy, và đó có thể là tiếng ai đó đang ăn,.. Những âm thanh này sẽ khiến người nghe cảm thấy, hình dung và cảm giác dễ chịu, thư giãn từ đầu, cổ, cho đến toàn bộ cơ thể. Hoặc giúp người nghe thư giãn, nhẹ nhàng, tinh thần thư thái thoải mái, dễ đi vào giấc ngủ. Có rất nhiều ứng dụng ASMR giúp bạn thưởng thức các bản nhạc miễn phí và nổi bật trong số đó phải kể tới là Tingles.

tingles

Download Tingles - Ứng dụng nghe nhạc ASMR cho điện thoại Android, iPhone

Với Tingles, bạn có thể nghe nhạc ASMR khi màn hình tắt hoặc trong khi sử dụng các ứng dụng khác. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thưởng thức các ca khúc đến từ hơn 1500 nghệ sĩ khác nhau. Ứng dụng cho phép bạn duyệt để xem các bạn nhạc hàng đầu, những bản nhạc mới ra mắt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo danh sách những bài hát yêu thích của riêng riêng mình, nghe nhạc trong chế độ chỉ có âm thanh và tuyệt vời hơn đó là có thể hẹn giờ tự động tắt khi bạn chìm vào giấc ngủ.

Các tính năng chính của Tingles:

- Nghe nhạc không cần mở màn hình.

- Duyệt theo bảng xếp hạng.

- Chọn chế độ chỉ có âm thanh.

- Trò chuyện với các nghệ sĩ.

- Không có quảng cáo.

Ứng dụng liên quan:

Spotify cũng là ứng dụng nghe nhạc khá phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới, bên cạnh thế mạnh là những ca khúc nước ngoài, Spotify cũng thường xuyên hợp tác với các nghệ sĩ Việt trong nhiều dự án về âm nhạc.


Liên kết tải về - [19M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tingles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tingles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tingles Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm