download Sonic Frontiers Link Steam

Sonic Frontiers

 Link Steam

Download Sonic Frontiers - Cuộc phiêu lưu 3D của nhím Sonic

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/02/2023

Sonic Frontiers là cuộc phiêu lưu kỳ thú của chú nhím Sonic tại quần đảo Starfall Islands bí ẩn. Trong Sonic Frontiers, nhím Sonic sẽ phải hoàn thành các câu đố, thu thập vật phẩm, chiến đấu với các trùm cuối khổng lồ để có cơ hội đoàn tụ với bạn bè.


Sonic Frontiers là tựa game đầu tiên trong series Sonic cho phép game thủ khám phá một thế giới mở rộng lớn. Năm hòn đảo của Starfall Islands sẽ đem đến rất nhiều thử thách lý thú cho nhím siêu tốc độ Sonic.

sonic frontiers

Tải Sonic Frontiers, game phiêu lưu đi cảnh

 

1. Giới thiệu Sonic Frontiers - Trò chơi phiêu lưu chiến đấu của nhím Sonic

Trong game Sonic Frontiers, nhóm bạn của nhím Sonic đã bị đưa đến vùng đất Starfall Islands trong lúc truy đuổi Tiến sĩ Eggman. Do ảnh hưởng của các công nghệ bí ẩn trên Starfall Islands mà bạn bè của Sonic bị mắc kẹt trong không gian ảo (Cyber Space). Để giải cứu bạn bè, Sonic cần phải khám phá năm hòn đảo của Starfall Islands và thu thập 7 vật phẩm Chaos Emerald.

sonic frontiers 2

Download Sonic Frontiers, game nhím siêu tốc độ khám phá thế giới mở

Để mở khóa các hầm chứa Chaos Emerald, bạn cần có Vault Key. Các Vault Key này được giấu trong các màn chơi platform 2D và 3D quen thuộc của dòng game Sonic. Để bước vào các màn chơi của Sonic Frontiers thì Nhím siêu tốc độ phải đánh bại các con boss nhỏ lang thang trên thế giới mở và nhặt một vật phẩm đặc biệt có tên là Gear. Sau khi có được Chaos Emerald, Sonic sẽ biến thành Super Sonic rồi chiến đấu với Trùm Bạch Kim của mỗi hòn đảo.

Trong khi khám phá thế giới mở của Sonic Frontiers, người chơi còn có thể hoàn thành các thử thách nhỏ để nhận về các nâng cấp cho Sonic. Các nâng cấp này có thể tăng tốc độ, khả năng bật nhảy hay thể lực cho nhím Sonic.

 

2. Tải Sonic Frontiers cho PC, Android, iPhone

Tải Sonic Frontiers khám phá thế giới mở chứa nhiều cuộc phiêu lưu ngoạn mục với: 

- Các màn đánh boss hoành tráng với tiết tấu nhanh.

- Cốt truyện thú vị, kịch tính từ đầu đến cuối.

- Năm hòn đảo rộng lớn để người chơi khám phá.

- Nhiều màn chơi đi cảnh đa dạng, sáng tạo.


Liên kết tải về - [1000 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sonic Frontiers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sonic frontiers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sonic Frontiers Link Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm