download Sonic Runners Adventure cho iOS

Sonic Runners Adventure

 cho iOS

Download Sonic Runners Adventure - Siêu phẩm Sonic dành cho mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/11/2022

Sonic Runners Adventure là game mobile được phát hành dựa trên đề tài về chú nhím siêu tốc Sonic vốn đã quen thuộc với rất nhiều game thủ Việt. Trò chơi áp dụng game Play với phong cách chạy không ngừng, qua đó người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình vượt qua nhiều cấp độ qua mỗi màn chơi. Hơn thế nữa, Sonic Runners Adventure còn hỗ trợ cả ngôn ngữ tiếng Việt giúp các game thủ Việt có thể tiếp cận một cách dễ dàng.



Những game được xây dựng với hình ảnh chú nhím xanh Sonic luôn có một sức hút rất đặc biệt. Bởi từ khi ra mắt năm 1990 tựa game Sonic đã nhanh chóng gây được tiếng vang trên toàn thế giới. Hình ảnh Sonic qua hàng chục năm tuy chưa đạt được sức hút như Mario hay Pokemon nhưng vẫn luôn có một chỗ đứng vững chãi trong lòng các game thủ. Chính vì vậy không có gì ngạc nhiên khi linh vật của làng game trở lại đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng người chơi trên khắp thế giới. Phiên bản mới này có tên gọi Sonic Runners Adventure với diện mạo giống hệt như phiên bản đầu tiên của Sonic lên các thiết bị di động.

sonic runners adventure

Download Sonic Runners Adventure cho di động

Download Sonic Runners Adventure về máy sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị. Bạn sẽ được hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng như Sonic, Knuckles, Shadow, Tails, Espio... cùng họ vượt qua hàng loạt những đoạn đường hiểm trở và chiến đấu chống lại bọn xấu xa. Với gameplay nhanh và liên tục đòi hỏi ở người chơi một sự khéo léo và phản ứng hết sức linh hoạt để vượt qua vô vàn các chướng ngại vật, bẫy và kẻ thù trên đường đi.

Để dành chiến thắng trong game mobile Sonic Runners Adventure, bạn sẽ phải vượt qua nhiều cửa ải khác nhau, từ dễ đến khó. Ngoài chế độ chơi đơn trò chơi còn cùng cấp thêm tính năng World để game thủ có thể cạnh tranh với những người chơi khác trên khắp thế giới.

sonic runners adventure 2

Tải Sonic Runners Adventure cho điện thoại

Trong thành công của Sonic Runners Adventure không thể không nhắc tới thiết kế đồ họa. Tuy được xây dựng từ nền tảng Sonic 2D cổ điển, nhưng trò chơi vẫn mang đến một trải nghiệm khá mới mẻ. Những hình ảnh trong game được chăm chút một cách tỉ mỉ để tạo ra một cảnh sắc tươi sáng và đẹp mắt. Đặc biệt những thiết kế đồ họa này đã được nhà phát hành game tính toán để làm vừa lòng các dòng điện thoại có cấu hình thấp, bên cạnh đó vẫn đáp ứng được những đòi hỏi từ những công nghệ di động hiện đại.

Getting Over It hay còn gọi là game leo núi với búa với lối chơi đơn giản nhưng lại có sức thu hút đến kỳ lạ. Trong game Getting Over It bạn sẽ đóng vai một anh chàng leo lúi không phải bằng đôi chân mà phải dùng búa để để leo lên ngọn núi cao. Sức hấp dẫn ở trò chơi là đòi hỏi bạn phải xử lý thao tác của mình một cách khéo léo nếu không muốn mọi công sức của mình dễ dàng đổ xuống biển.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sonic Runners Adventure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sonic runners adventure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sonic Runners Adventure cho iOS


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm