download Sonic CD Classic Cho Android

Sonic CD Classic

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1227
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Sonic CD Classic - Game phiêu lưu giải cứu thế giới

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/11/2019

Sonic CD Classic kể về cuộc hành trình xuyên thời gian giải cứu thế giới của nhím Sonic, đây là trò chơi trên nền tảng cổ điển với sự tham gia của Sonic, nhiệm vụ của người chơi trong Sonic CD Classic


1. Giới thiệu về Sonic CD Classic

Sonic CD Classic là phiên bản cổ điển của bộ sưu tập trò chơi đến từ SEGA Forever, một kho tàng các tác phẩm kinh điển miễn phí trên bảng điều khiển SEGA được đưa vào điện thoại di động. Game kể về chuyến du hàng đi xuyên thời gian, từ quá khứ đến hiện tại và tương lại với mục tiêu chiến đấu để đánh bại Tiến sĩ Eggmanm giải cứu Amy Rose và lấy lại bảy viên đá thời gian.

sonic cd classic

Download Sonic CD Classic, Game phiêu lưu giải cứu thế giới

Cách chơi Sonic CD Classic cũng khá đơn giản: điều khiển nhân vật Sonic di chuyển qua nhiều môi trường khác nhau, bạn cần phải vượt qua các cấp với tốc độ cao và thu thập vòng để vượt qua trở ngại, kẻ thù và các trùm cuối cùng của từng giai đoạn. Ngoài chế độ giải trí, còn có một tùy chọn đấu thời gian để mở khóa đuôi và đến ba phiên bản khác nhau mỗi cấp. Game còn tích hợp chế độ cạnh tranh với những người chơi khác để giành điểm cao.

2. Các tính năng chính của Sonic CD Classic:

- Game Sonic giải cứu thế giới.
- Điều khiển nhím Sonic du hành xuyên thời gian.
- Thu thập tất cả bảy viên đá thời gian.
- Đánh bại Tiến sĩ Eggman và cứu Amy Rose.
- Nhiều cấp độ để thử thách người chơi.

3. Game liên quan

Sonic the Hedgehog Classic cũng là tựa game với nhân vật chính là chú nhím Sonic với màu sắc giống với game Mario huyền thoại, nhiệm vụ của bạn trong Sonic the Hedgehog Classic cũng là giúp đỡ nhím Sonic ngăn chặn những âm mưu và hành động tội ác mà Dr. Eggman thực hiện, giải cứu những người bạn của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình game Team Sonic Racing
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Team Sonic Racing là một trò chơi mới nhất của Sonic có hình thức đua xe kart hấp dẫn, với lối chơi đua xe theo nhóm 3 người, vài ngày kể từ khi chính thức phát hành, cấu hình game Team Sonic Racing đã được tiết lộ bởi nhà phát hành.
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Đánh giá game Chưởng Thượng Tu Tiên - Game tu chân mobile cốt truyện ly kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chưởng Thượng Tu Tiên là game mobile thể loại tu chân dựa trên một cốt truyện ly kỳ và đặc sắc với bối cảnh nhân loại thuở hồng hoang khi thần ma vẫn còn chung sống. Người chơi tham gia Chưởng Thượng Tu Tiên sẽ phải trải qua một hành trình tu tiên đầy gian nan thử thách và gánh trên vai trọng trách lớn lao là giải cứu thế giới. Chất tiên hiệp kết hợp nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Top game Cờ thế hay, nhiều người chơi
    Hiện nay có khá nhiều game Cờ thế hay trên điện thoại giúp người chơi có thể tìm hiểu, phá giải các thế cờ khó mọi lúc, mọi nơi, trong bài viết này Taimienphi sẽ tập trung giới thiệu Top 5 tựa game
  • Code X-Dogs Siêu Khuyển mới nhất, cách nhập giftcode game
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    X-Dogs Siêu Khuyển là game thẻ bài hấp dẫn dành cho những người yêu thú cưng, bạn sẽ được hóa thân thành người anh hùng và sở hữu đội hình độc đáo sau khi nhập Code X-Dogs Siêu Khuyển, đánh bại BOSS tà ác trong các trận đấu 5v5, giải cứu Thế Giới.
  • Đáp án game Brain Riddle đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game giải đố Brain Riddle cung cấp một số lượng trợ giúp giới hạn, vì vậy bạn sẽ sớm hết sự trợ giúp và mắc kẹt ở level nào đó trong game. Đừng lo lắng, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho bạn thêm một phao cứu trợ để bạn sử dụng khi cần, đó là danh sách đáp án game Brain Riddle được tổng hợp dưới dạng video dễ theo dõi.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Khám phá một thế giới côn trùng siêu thực trong game Metamorphosis
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Metamorphosis là tựa game phiêu lưu giải đố góc nhìn thứ nhất, nơi bạn vai Gregor, bị biến thành một con bọ nhỏ và bắt đầu một cuộc hành trình phi thường để làm sáng tỏ bí ẩn về sự biến đổi của mình. Metamorphosis đang chờ đợi bạn với những điều gì?
  • Dynasty Warrior, chơi game Tam Quốc trên điện thoại Android, iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tam Quốc là một trong những thế giới được hâm mộ bậc nhất của nhiều người và trở thành đề tài khai thác mạnh mẽ của làng giải trí ảo, hãy tải ngay Dynasty Warriors để chơi game Tam Quốc trên điện thoại Android, iPhone và iPad.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sonic CD Classic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sonic cd classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sonic CD Classic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm