download Clash Mini Cho Android

Clash Mini

 Cho Android

Download Clash Mini - Game chiến thuật thuộc vũ trụ Clash

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/03/2022

Clash Mini là tựa game chiến thuật mới đến từ nhà phát triển nổi tiếng Supercell, đưa người chơi tới các trận chiến kịch tính trên bàn cờ với đội quân lấy tạo hình từ dàn nhân vật thuộc vũ trụ Clash quen thuộc. Clash Mini có dàn nhân vật quen thuộc trong Clash of Clans, tuy nhiên thay vì tập trung vào điều khiển thời gian thực, việc sử dụng các chiến thuật và chiến lược được đề cao hơn.


1. Giới thiệu về Clash Mini

Supercell là nhà phát triển game nổi tiếng thế giới với những trò chơi đình đám được yêu thích rộng rãi như Clash of Clans, Boom Beach hay Clash Royale và Clash Mini là sản phẩm mới nhất của hãng game này. Thuộc thể loại game chiến thuật, Clash Mini lấy bối cảnh vũ trụ Clash, nhưng mang đến nét chấm phá thú vị cho các trò chơi Clash ở tạo hình nhân vật và lối chơi. Bạn sẽ không chơi với các nhân vật cổ điển của Clash of Clans hay Clash Royale, mà sử dụng các bức tượng thu nhỏ của họ và đặt họ trên bàn cờ để chiến đấu.

tai clash mini

Clash Mini, game chiến thuật bàn cờ

Clash Mini có nhiều nhân vật khác nhau như Archer, Barbarian, Wizard, Mini Pekka và Wall Breaker. Mỗi nhân vật có phạm vi tấn công, hành vi và khả năng đặc biệt riêng mà người chơi sẽ phải suy nghĩ để tận dụng, nhằm mang lại hiệu quả chiến đấu cao nhất.

2. Lối chơi và đồ họa của Clash Mini

Trong Clash Mini, mọi sự tập trung vào chiến lược bố trí quân đội. Các trận chiến diễn ra trên đấu trường dạng bàn cờ 8x5, tương tự như Dota Auto Chess và Chess Rush. Bạn và đối thủ đặt các nhân vật của mình lên chiến trường cùng một lúc, sau đó cuộc chiến bắt đầu. Không giống như Clash of Clans hay Clash Royale, thay vì người chơi trực tiếp điều khiển các nhân vật của mình, trận chiến diễn ra tự động. Điều này là do Supercell muốn Clash Mini trở thành một trò chơi "chiến thuật dễ tiếp cận và thú vị".

download clash mini

Clash Mini tái hiện những trận chiến bàn cờ với hiệu ứng đẹp mắt

Clash Mini mang đậm phong cách thiết kế của Supercell trên các tựa game trước đây của hãng với nền đồ họa đơn giản theo hơi hướm hoạt hình, dàn nhân vật dễ thương và môi trường đầy màu sắc. Để hiểu rõ hơn về cách tải và chơi game Clash Mini các bạn có thể tham khảo chi tiết qua bài viết của chúng tôi.

3. Game liên quan

Clash Royale cũng là game chiến thuật lấy bối cảnh vũ trụ Clash với lối chơi chiến thuật thời gian thực, mỗi người chơi sẽ sở hữu một khu vực phỏng thủ với 3 tháp phòng thủ và một đội hình bao gồm 8 thẻ bài, game Clash Royale sở hữu dàn nhân vật quen thuộc trong Clash of Clans, ngoài ra còn xuất hiện thêm các nhân vật mới như Princes, Knights hay Baby Dragon...


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải game trên TapTap iOS, iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    TapTap là một ứng dụng cho phép người dùng tải xuống các trò chơi và được sử dụng phổ biến tại Trung Quốc. TapTap sở hữu một kho game khổng lồ với nhiều ngôn ngữ khác nhau cho người dùng thoải mái cài đặt. Ngoài hỗ trợ trên Android, hiện nay TapTap cũng hỗ trợ người dùng iOS. Nếu chưa biết cách tải game trên TapTap iOS bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn và làm theo các bước nhé.
  • Cách tải và chơi game Clash Mini tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Clash Mini là một trong ba trò chơi hoàn toàn mới mà Supercell đã trình làng cách đây ít lâu, game chiến thuật bối cảnh Vũ trụ Clash hiện có sẵn ở Phần Lan, Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch và Iceland, tuy nhiên để tải và chơi Clash Mini tại Việt Nam thì bạn cần thực hiện theo các bước sau.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Code Cực Phẩm Đại Nhân mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vào lúc 11h ngày hôm nay, tựa game Cực Phẩm Đại Nhân được chính thức phát hành dành riêng cho các thiết bị di động, game chiến thuật nhàn rỗi GMO của TTHGAME cho phép bạn trổ tài làm quan, lấy vợ sinh con ... nắm quyền thiên hạ. Hãy mau mau nhận Code Cực Phẩm Đại Nhân ngay bây giờ.
  • Nhận miễn phí Aztez trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Siêu phẩm game hành động chặt chém Aztez sẽ chính thức được Epic Games Store phát hành miễn phí ngay tại trang chủ của họ. Nếu bạn là một người yêu thích những game chiến thuật có lối chơi đơn giản, đẹp mắt và không cầu kỳ thì đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này nhé.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Code Tam Quốc Origin mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tái ngộ chiến trường không biên giới với Tam Quốc Origi,, game thẻ tướng chiến thuật mới nhất của Funtap trên Android và iOS, trò chơi quy tụ hàng trăm mẫu nhân vật Tam Quốc mang tính biểu tượng hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị, đừng bỏ lỡ cơ những món quà Code Tam Quốc Origin trước khi bước vào chiến trường khốc liệt tại đây.
  • Mẹo và thủ thuật chơi game Power Rangers Battle for the Grid
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Với thông báo thú vị về Robert "RJ" James (Jungle Fury Wolf Ranger), Lauren Shiba (Red Samurai Ranger), cùng với một nhân vật phản diện sắp xuất hiện trong Power Rangers: Battle for the Grid, hãy lướt qua một số cơ chế thiết yếu của trò chơi trước khi bạn nhảy vào cuộc chiến.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Hướng dẫn nhận game Faeria miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đọc có thể nhận miễn phí tựa game thẻ bài chiến thuật đỉnh cao Faeria trên hệ thống Epic Store. Hệ thống phân phối bản quyền Epic Store luôn mang đến cho người chơi nhiều sản phẩm game miễn phí, được đánh giá cao trên bảng xếp hạng Metacritic.
  • Ordinal Strata - Game thẻ bài chiến thuật đặc sắc đã chính thức ra mắt người chơi
    Tựa game thẻ bài chiến thuật đến từ Nhật Bản đã ra mắt người chơi. Game thủ có thể tải ngay sản phẩm và trải nghiệm.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clash Mini được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clash mini là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clash Mini Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm