download Speak and Spell Cho Android

Speak and Spell

 Cho Android

Download Speak and Spell - Ứng dụng tập đánh vần cho bé

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/03/2021

Speak and Spell là game giáo dục dành cho các bé, được thiết kế mô phỏng theo máy tập đánh vần Speak & Spell cổ điển của những năm 70. Nội dung chính của Speak and Spell là giúp trẻ học đánh vần chữ cái theo một cách thú vị và vui nhộn.


1. Giới thiệu về Speak and Spell

Speak and Spell mô phỏng chính xác trò chơi Speak & Spell từ Texas Instruments. Tất cả những tính năng và trò chơi của của thiết bị điện tử cầm tay từ thập niên 70, 80 này đều được tái hiện trong ứng dụng trừ tính năng Module. Speak and Spell được thiết kế để giúp trẻ học đánh vần hơn 200 từ mà chúng thường hay mắc lỗi chính tả nhất và giúp trẻ ghi nhớ mặt chữ tốt hơn.

speak and spell

Tải Speak and Spell - Ứng dụng tập đánh vần cho bé

Giờ đây, thế hệ mới có thể trải nghiệm trò chơi cổ điển này với bạn bè và gia đình ngay trên thiết bị di động bằng cách tải và cài đặt ứng dụng Speak and Spell. Với nhiều chế độ game và level thách thức, trẻ sẽ có trải nghiệm vừa học vừa chơi cùng một lúc. Speak and Spell sử dụng một khái niệm hoàn toàn mới trong tái tạo giọng nói. Ứng dụng chọn ngẫu nhiên một từ và phát âm bằng giọng Anh Mỹ chuẩn. Bé nhấn phím chữ cái của từ để đánh vần từng chữ cái xuất hiện trên màn hình, sau đó, câu trả lời sẽ được đánh giá đúng hoặc sai.

Nhìn chung, nếu phụ huynh không muốn trẻ dán mắt vào các ứng dụng giải trí hay phim hoạt hình, trò chơi trên smartphone mà muốn con em mình dành thời gian vào điều gì đó có ích hơn, thì ứng dụng học tập này là một lựa chọn tuyệt vời để trẻ bắt đầu làm quen với chữ cái, cách đánh vần và cả tiếng Anh.

2. Các chế độ game trong Speak and Spell:

- Spell - Đánh vần: Đánh vần các từ sau khi nghe audio.
- Mystery Word - Các từ bí ẩn: Tìm kiếm từ bằng cách đoán chính xác chữ cái trong một số lần thử nhất định.
- Say It - Nói ra: Phát âm và đánh vần mỗi chữ cái của từ khi chúng xuất hiện trên màn hình.
- Secret Code - Mật mã: Nhập một từ và ứng dụng sẽ tạo ra một mật mã bí mật.
- Letter - Chữ cái: Nghe các chữ cái được phát âm để cùng cố khả năng nhận biết.

3. Ứng dụng liên quan

Còn Numbers and Counting là ứng dụng dạy bé các con số và cách học đếm số từ 1-10 qua các trò chơi minh họa trực quan, với Numbers and Counting bé sẽ vừa học vừa có không gian chơi đùa vô cùng bổ ích.


Liên kết tải về - [9.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đánh vần tiếng Việt theo chương trình mới, bảng âm vần mới
    Cách đánh vần tiếng Việt theo chương trình mới VNEN và giáo dục công nghệ có phần khác so với ngày trước, chúng ta cùng xem cụ thể khác nhau ở chỗ nào để có thể điều chỉnh cho con em mình nhé.
  • Top 10 phần mềm tập đánh máy cho trẻ em tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các phần mềm hỗ trợ tập đánh máy giúp các bé làm quen với bàn phím và luyện gõ 10 ngón rất tốt. Tuy nhiên để lựa chọn được phần mềm tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Taimienphi.vn điểm qua Top 10 phần mềm tập đánh máy cho trẻ em tốt nhất 2015.
  • Xem The Face VietNam tập 1, 2
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    The Face VietNam là một chương trình truyền hình thực tế về ngành người mẫu thời trang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, the Face VietNam hiện đã đi đến mùa 3, các bạn hãy cùng theo dõi The Face VietNam tập 1, 2 để có những đánh giá cũng như so sánh cho những mùa trước nhé.
  • Những facebook dạy trang điểm nổi tiếng
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp và cập nhật những Facebook dạy trang điểm nổi tiếng được nhều người yêu thích, đánh giá cao, thông qua những Facebook dạy trang điểm này, bạn sẽ tìm được nơi dạy trang điểm uy tín, có giá hợp lý.
  • Monkey Junior, ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Phần mềm Monkey Junior hiện đang được nhiều bậc phụ huynh Việt tin tưởng và đánh giá là ứng dụng dạy học tiếng anh hàng đầu dành cho trẻ nhỏ. Với các chương trình đa dạng cho trẻ từ 0-6 tuổi, Monkey Junior đủ sức để truyền đạt nền tảng kiến thức về Tiếng Anh vô cùng quý giá cho trẻ nhỏ ngay từ những năm tháng đầu đời.
  • Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em
    Kỹ năng gõ 10 ngón nhanh có thể là lợi thế lớn cho con trẻ, trong cả học tập lẫn sự nghiệp trong tương lai khi mà công nghệ trở thành một phần không thể thiếu trong giáo dục học đường. Xây dựng nền
  • Đánh máy 10 ngón, luyện gõ bàn phím 10 ngón nhanh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Luyện tập đánh máy gõ 10 ngón theo hướng dẫn dưới đây của Taimienphi.vn, các bạn sẽ làm quen với mặt chữ trên bàn phím, đồng thời biết sử dụng ngón tay và luyện gõ 10 ngón trên bàn phím sao cho phù hợp, cải thiện hiệu suất nhập dữ liệu. Nếu bạn thường xuyên viết văn bản thì tham khảo cách đánh máy 10 ngón là rất cần thiết.
  • Kiểm tra tốc độ gõ Tiếng Việt bằng 10fastfingers
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Mẹo kiểm tra tốc độ đánh máy, gõ bàn phím bằng trang web 10fastfinger với những thao tác rất đơn giản bằng bộ công cụ gõ Unikey hoặc Gõ Tiếng Việt. Bạn tự tin đánh được bao nhiêu từ bằng Tiếng Việt? Hãy cùng taimienphi.vn đi tìm hiểu trang web test tốc độ gõ phím 10 ngón thú vị này nhé.
  • Cách nộp bài tập trên Microsoft Teams bằng máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ hỗ trợ việc dạy học, giao bài tập của thầy cô, Microsoft Teams còn cung cấp tính năng nộp bài tập online cho học sinh ngay trên máy tính, điện thoại. Việc này không chỉ hỗ trợ tốt cho việc học tập của các em học sinh, sinh viên mà còn giúp quá trình kiểm tra, đánh giá, cho điểm của các thầy cô giáo được dễ dàng, liền mạch, dưới đây là chi tiết cách nộp bài tập trên Microsoft Teams chi tiết, mời các em học sinh, các bậc phụ huynh tham khảo, tìm hiểu.
  • Cách đánh máy 10 ngón bằng Typing Trainer
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đang cần tìm một phần mềm để luyện gõ phím bằng 10 ngón và nâng cao trình độ đánh máy của mình. Và Typing Trainer chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn lúc này. Bạn hãy thử trải nghiệm và kiểm tra kỹ năng đánh máy với những tính năng mà phần mềm mang lại.
  • Giải bài tập trang 102 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về Giải Toán lớp 3 trung điểm của đoạn thằng và so sánh các số trong phạm vi 10000, trong bài này chúng ta sẽ cùng tham khảo giải bài tập trang 102 SGK toán 3 Bài 1, 2 - Phép cộng các số trong phạm vi 10000. Được đánh giá là một trong số những tài liệu khá hữu ích hỗ trợ cho quá trình học tốt Toán lớp 3 của các em học sinh. Qua đây chắc chắn các em sẽ có vốn kiến thức chắc chắn và tìm hiểu những phương pháp làm toán, cách giải toán hay và nhanh chóng nhất.
  • Top 3 phần mềm tập gõ cho Giáo viên tốt nhất 2022
    Ngày nay, máy tính đã trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực trong nhiều lĩnh vực, giáo dục là một trong số đó. Dưới đây là Top 3 phần mềm tập gõ cho giáo viên được sử dụng nhiều nhất, luyện gõ 10 ngón để
  • Top Game luyện đánh máy cho trẻ em được đánh giá cao
    Để giúp các bé làm quen với bàn phím, luyện tập gõ gõ 10 ngón tay trên bàn phím thì những phần mềm có tính năng vượt trội như Typingtop.com làm điều này rất tốt, nâng cao sự phát triển của não bộ,
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speak and Spell được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speak and spell là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speak and Spell Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm