download Numbers and Counting Cho Android

Numbers and Counting

 Cho Android

Download Numbers and Counting - Ứng dụng giúp bé học đếm số

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/11/2019

Numbers and Counting giúp bé nhận diện các con số và học đếm từ 1-10 với các trò chơi trực quan, đầy màu sắc và vô cùng vui nhộn. Với ứng dụng Numbers and Counting bé vừa có thể học vừa có thể trải nghiệm khoảng thời gian vui chơi giải trí tuyệt vời cùng một lúc.


 

1. Giới thiệu về Numbers and Counting

Một số kỹ năng chính mà trẻ em dưới 5 tuổi cần có là nhận diện số từ 1 đến 10 hoặc lớn hơn, đếm số theo thứ tự, đếm đồ vật và thực hiện phép cộng/trừ đơn giản. Quan trọng nhất là đưa những kỹ năng này vào bối cảnh giải quyết vấn đề thực sự. Tuy nhiên, việc yêu cầu bé ngồi yên một chỗ và bắt đầu giờ học khô khan là không hề dễ dàng gì.

Để bé nhận biết được các con số và tập đếm từ 1-10 thành thạo là cả một quá trình mất nhiều thời gian và công sức, ứng dụng Numbers and Counting sẽ giúp các bé và các bậc phụ huynh rút ngắn được quãng thời gian này, một trong những ứng dụng học tập hay nhất và thiết thực nhất cho các bé. 

numbers and counting

Download Numbers and Counting - Ứng dụng giúp bé học đếm số hiệu quả

Trẻ thường hiếu động và dễ bị thu hút bởi những thứ nhiều màu sắc, và cả các trò chơi vui nhộn, do đó cách tốt nhất là kết hợp giữa việc học và chơi để tạo ra không gian học tập thoải mái nhất cho trẻ. Chính vì thế, ứng dụng Numbers and Counting đã được phát triển, nhằm giúp cha mẹ tiết kiệm thời gian và công sức sáng tạo trò chơi, cũng như dạy bé tập đếm số theo cách lôi cuốn và hiệu quả nhất. Việc nắm rõ các con số rất quan trọng trong việc học tập trong tương lai của trẻ nhỏ, cũng như trong cuộc sống, do đó các bậc phụ huynh không thể vội vàng. Cha mẹ có thể nuôi dưỡng và khuyến khích trẻ học đếm đơn giản bằng cách khiến chúng hứng thú với các hoạt động giáo dục thông qua trò chơi có thể chơi được ở nhà.

Numbers and Counting bao gồm trò chơi phá vỡ bóng bay hấp dẫn, dạy trẻ nhận diện con số và đếm số từ 1-10 theo các bước có tổ chức.

2. Các bước học đếm số trong Numbers and Counting:

Bước 1: Đầu tiên, trẻ sẽ được giới thiệu về khái niệm đếm số bằng cách đếm các dấu chấm trên quả bóng bay. Chúng sẽ nhìn thấy nhiều dấu chấm trên quả bóng và được yêu cầu chạm vào cánh cửa với số lần bằng với số lượng dấu chấm. Bé sẽ nghe thấy âm thanh đếm số khi chạm vào cửa.

Bước 2: Tiếp theo, bé sẽ nhận diện được các con số và hiểu được rằng mỗi số đại diện cho 1 hoặc 1 số đơn vị (trong trường hợp này, 1 số là 1 lần chạm vào cánh cửa).

Bước 3: Cuối cùng, trẻ sẽ có thể kết hợp số lượng dấu chấm với con số. Chúng sẽ nhìn thấy quả bóng bay có dấu chấm và được yêu cầu chạm vào con số chính xác trên cửa sổ. Hãy cẩn thận, trò chơi sẽ kết thúc nếu bé lựa chọn sai.

3. App liên quan

StudyBlue cũng là ứng dụng học tập online được nhiều người tìm đến, vừa giúp học ngoại ngữ vừa giúp bạn học các môn chuyên ngành hiệu quả, ưu điểm của StudyBlue chế độ học đa dạng, nội dung phong phú, cho phép người học cùng trao đổi và thảo luận.


Liên kết tải về - [10M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Numbers and Counting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat numbers and counting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Numbers and Counting Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 123 Numbers 3/5 Ứng dụng học đếm số cho trẻ em
  • Number Whizz 3/5 Game giáo dục giúp bé học các chữ số
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm