download ABA English Cho Android

ABA English

 Cho Android

Download ABA English - Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp qua phim

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/10/2019

ABA English là ứng dụng hỗ trợ học tiếng Anh qua phim ảnh mọt cách hiệu quả, tải ABA English và khám phá khóa học hoàn chỉnh cùng với giáo viên, 6 cấp độ học và 144 bài học cung cấp trọn gói tất cả những gì bạn cần để giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.



Người dùng ABA English có thể học tiếng Anh bằng cách xem các phim ngắn được quay tại London và New York với phần ngữ pháp được giảng giải một cách hiệu quả và lý thú. Bên cạnh đó, các giáo viên sẽ giúp bạn đạt được trình độ tiếng Anh tốt hơn bằng cách đưa ra những hướng dẫn và lời khuyên dựa trên tiến độ học tập của bạn.

aba english

Tải ABA English cho Android - Ứng dụng học tiếng Anh cho di động

ABA English cho phép bạn đánh giá trình độ của mình với một bài kiểm tra sau khi hoàn thành mỗi cấp độ. Thậm chí bạn có thể học và lấy chứng chỉ Anh Ngữ ABA chính thức sau khi hoàn thành một cấp độ. ABA English được các chuyên gia ngôn ngữ các trường đại học công nhận là bảo bối của việc học tiếng Anh trên di động. Ứng dụng học tiếng Anh này giúp người dùng hòa mình vào không gian anh ngữ thực thụ, điều này chẳng khác nào bạn đang đi du học tại một nước nói tiếng Anh.

aba english 2

Download ABA English cho iPhone - Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp qua phim

Phương pháp học với ABA English cũng vô cùng đơn giản. Đầu tiên, bạn sẽ xem các bộ phim ABA, sau đó học lời thoại, học cách viết lời thoại và tiếp theo nhập vai một nhân vật trong phim sử dụng lời thoại và giao tiếp cùng các nhân vật khác. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang trải qua một tình huống xảy ra trong đời thực. Ngữ pháp cần thiết giúp bạn củng cố kiến thức, sẽ được giải đáp ở cuối bài học, cùng với các bài tập thiết thực.

Ngoài ra, nếu muốn nâng cao bảo mật cho điện thoại, máy tính bảng cũng như máy tính của mình Avast Premium Security thì sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn, Avast Premium Security giúp ngăn chặn virus, phần mềm gián điệp và các trang web giả mạo nhằm bảo vệ danh tính của bạn một cách hiệu quả trên internet.


Liên kết tải về - [32M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ABA English được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aba english là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ABA English Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • italkiỨng dụng học ngoại ngữ cho điện thoại Android
  • BeelinguappỨng dụng học ngoại ngữ cho điện thoại Android, iPhone
  • MondlyỨng dụng học tiếng anh qua smartphone
  • BabbelỨng dụng học nhiều ngoại ngữ miễn phí
  • FlashcardsỨng dụng học ngoại ngữ qua thẻ Flashcards
  • SpeekooỨng dụng học ngoại ngữ
  • DuolingoỨng dụng học ngoại ngữ hiện đại
  • Translate NowỨng dụng dịch thuật hữu ích cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm