download Speed Eyes Cho Android

Speed Eyes

 Cho Android

Download Speed Eyes - Ứng dụng luyện khả năng tập trung cho đôi mắt

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/02/2021

Speed Eyes - Speed Reading là một ứng dụng cung cấp các bài tập luyện nhằm cải thiện tốc độ đọc và khả năng tập trung của mắt, sẽ là người bạn đồng hành cực hữu ích cho bạn. Nếu bạn là một học sinh, sinh viên đang trong thời kỳ ôn thi căng thẳng, có hàng núi sách vở cần đọc, học trong một thời gian ngắn hay có một công việc phải tương tác nhiều với hàng tá các trang tài liệu dài cả ngàn từ thì kỹ năng đọc, đặc biệt là tốc độ đọc bằng mắt và sự tập trung cao độ của mắt chắc chắn là điều không thể xem nhẹ.


1. Giới thiệu về Speed Eyes - Speed Reading

Đọc hiểu là một kỹ năng không thể thiếu đối với bất kỳ ai, dù cho bạn có là một người vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường hay là một người đã đi làm, do nhu cầu mở rộng kiến thức là thiết yếu cho tất cả mọi người, hơn nữa, nếu công việc liên quan tới các tác vụ giấy tờ thì kỹ năng này lại càng cần thiết hơn. Và để tối ưu hoá hiệu quả, khả năng đọc bằng mắt với tốc độ nhanh dường như đã trở thành một kỹ năng quan trọng hàng đầu, do đó, tải và sử dụng Speed Eyes - Speed Reading sẽ là một công cụ tuyệt vời dành cho bạn.

speed eyes speed reading

Download Speed Eyes - Speed Reading - Ứng dụng luyện khả năng tập trung cho đôi mắt

Speed Eyes - Speed Reading có chức năng chính của một ứng dụng luyện tập tốc độ đọc bằng mắt cho người dùng. Trái ngược với những suy nghĩ của nhiều người rằng việc đọc chậm giúp chúng ta tập trung tốt hơn, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chính việc tốc độ đọc quá chậm lại khiến chúng ta khó tập trung vào việc đọc dẫn tới hiệu quả đọc hiểu thấp. Do đó, gia tăng tốc độ đọc, đặc biệt là đọc bằng mắt, không đọc thành tiếng, cũng đồng nghĩa với việc cải thiện hiệu quả đọc hiểu.

Được thiết kế với 3 dạng bài tập khác biệt hướng tới hoàn thiện các kỹ năng riêng biệt, phục vụ một mục đích duy nhất - tăng tốc độ đọc, nắm thông tin bằng mắt, Speed Eyes - Speed Reading cung cấp những giải pháp toàn diện cho việc cải thiện khả năng đọc từ mở rộng góc quét của mắt cho tới gia tăng tốc độ quét thông tin khi đọc.

speed eyes speed reading 2

Speed Eyes - Speed Reading cung cấp nhiều bài tập luyện cho đôi mắt

Đầu tiên là dạng bài tập nhằm mở rộng góc đọc, quét thông tin của mắt. Bài tập này giúp người dùng có thể nhìn được nhiều ký tự nhất trong một lần quét mắt. Một số gồm nhiều chữ số sẽ xuất hiện trên màn hình trong một khoảng thời gian ngắn và người dùng sẽ được yêu cầu tập trung nhìn vào một chữ số - chữ số mà được đánh dấu bởi một dấu chấm, sau đó gõ chính xác toàn bộ số được hiển thị vào ô được cho sẵn trên màn hình, chỉ khi ứng dụng nhận được chữ số chính xác thì nó mới chuyển tới câu hỏi tiếp theo. Độ khó của từng câu đố sẽ được tăng dần bằng cách tăng khoảng cách giữa những con số cũng như số lượng chữ số trong 1 số được nâng lên.

speed eyes speed reading 3

Tăng hiệu quả đọc văn bản cho đôi mắt

Bài tập thứ hai sẽ tập trung vào luyện tập tốc độ của mắt để người dùng có thể quét văn bản một cách nhanh chóng nhất. Với bài luyện tập này, hai số khác nhau sẽ xuất hiện nhanh trên màn hình và một dấu chấm màu đỏ sẽ xuất hiện đầu tiên dưới số được hiển thị bên tay trái, sau đó chuyển sang số bên tay phải. Việc của bạn là đọc và ghi nhớ các ký tự được đánh dấu lần lượt bởi chấm đỏ đó rồi trả lời bằng cách gõ chính xác thứ tự các con số đó vào ô trả lời. Độ khó của từng bài tập sẽ tăng lên khi hai con số sẽ tiến dần về hai cạnh trái, phải của màn hình trong khi số lượng chữ số cũng được tăng dần.

Cuối cùng, dạng bài tập thứ 3, Speed Eyes - Speed Reading cho phép người dùng tự nhập một đoạn văn bản yêu thích, sau đó luyện tập đọc nó và đo thời gian hoàn thành việc đọc của mình. Ứng dụng sẽ tự động đo kích cỡ, độ dài của đoạn văn bản bạn nhập vào. Ngoài ra, Speed Eyes - Speed Reading còn có tính năng theo dõi tiên độ luyện tập của người dùng thông qua các biểu đồ rất trực quan

Giao diện sử dụng của Speed Eyes - Speed Reading được thiết kế rất đơn giản nhưng vẫn đầy đủ các tính năng yêu cầu, các thao tác được sắp xếp thực hiện một cách dễ dàng nhất, mang tới sự tiện lợi, thân thiện cho người dùng. Hơn nữa, với các bài tập được thiết kế chuyên biệt, ứng dụng này hoàn toàn có thể được áp dụng vào việc dạy và học trong nhà trường cũng như các khoá huấn luyện kỹ năng,

2. Các đặc điểm chính của Speed Eyes - Speed Reading:

- Luyện tập kỹ năng đọc bằng mắt.
- Ba dạng bài tập luyện tập từng kỹ năng chuyên biệt.
- Cải thiện tốc độ cũng như góc quét thông tin của mắt.
- Giao diện sử dụng trực quan.
- Thao tác sử dụng đơn giản.

Liên kết tải về - [5.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tính ngày dự sinh
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Lần đầu tiên làm mẹ luôn mang lại tâm lí hoang mang cho những bà mẹ trẻ, bởi vậy nắm được cách tính ngày dự sinh cũng là kiến thức khá cần thiết cho các bà bầu để có thể chuẩn bị sẵn sàng tâm lí và sức khỏe đón chào em bé khỏe mạnh chào đời.
  • Cách hiện thanh công cụ trong Word 2019
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Khi soạn thảo văn bản với Word 2019, việc sử dụng thanh công cụ là vô cùng quan trọng trong việc định dạng, tạo kiểu cho đoạn văn, giúp văn bản trở nên dễ nhìn, dễ đọc hơn, tuy nhiên, khi làm việc bạn lại không tìm thấy thanh công cụ đâu, hoặc do bạn từng ẩn nhưng không nhớ cách hiện thanh công cụ Word trong Office 2019, hãy cùng Taimienphi giải quyết vấn đề này trong bài viết dưới đây.
  • Soạn Tiếng Việt lớp 3 - Nhà bác học và bà cụ
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Chắc hẳn mỗi chúng ta không ai không biết đến nhà bác học vĩ đại Ê-đi-xơn, có rất nhiều câu chuyện thú vị về ông và trong chương trình soạn Tiếng Việt lớp 3 phần soạn bài Nhà bác học và bà cụ, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về một trong số câu chuyện về công việc phát minh khoa học của ông.
  • Stardock ra mắt công cụ quản lý Windows mới cho Windows 7, 8.1, 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vốn là công ty phát triển một số công cụ quản lý / tinh chỉnh Windows, mới đây Stardock vừa ra mắt công cụ quản lý Windows mới cho Windows 10, 8.1, 7 có tên gọi là Groupy, cùng xem phần mềm này có tác dụng gì nhé
  • Cách sử dụng tính năng Zalo To-Do mới của Zalo
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tính năng Zalo To Do mới ra mắt được hứa hẹn sẽ là một tính năng hỗ trợ tuyệt vời với những người thường xuyên trao đổi, làm việc trên Zalo, công cụ này giúp bạn quản lý gọn gàng các đầu việc theo danh sách, theo dõi tiến độ hay nhắc nhở hoàn thành công việc đúng thời hạn được giao.
  • BleachBit 3.2.0 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Việc làm sạch và loại bỏ file rác trên máy tính là rất quan trọng và BleachBit là một công cụ dọn dẹp máy tính tuyệt vời cho điều đó với vô số tính năng hữu ích, cho phép bạn xóa file rác triệt để một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn, trong phiên bản 3.2.0 vừa được ra mắt, BleachBit có nhiều thay đổi cho cả phiên bản dành cho Linux và Windows.
  • Vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Illustrator
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về công cụ Shape builder tool trong Adobe Illustrator. Trong bài viết duới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn cách vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Illustrator.
  • Google Meet tích hợp Gmail và cải thiện video chất lượng ánh sáng thấp
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Google đổi tên dịch vụ Hangouts Meet thành Google Meet vào đầu tháng này, công cụ đã thu hút được số lượng người dùng đông đảo do COVID-19, Google hôm nay đã ra mắt một số tính năng mới cho dịch vụ hội nghị video của mình, bắt đầu bằng tích hợp Gmail.
  • Top công cụ tăng lượt xem video TikTok
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn Top công cụ hỗ trợ quảng cáo TikTok hiệu quả. Bài viết dưới đât Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn Top công cụ tăng lượt xem video TikTok giúp video của bạn đạt triệu view nhanh nhất.
  • Những công cụ hữu ích dành cho COworking
    Coworking space(không gian làm việc chung) hiểu đơn giản là không gian "văn phòng" trên mạng. Những không gian này sử dụng các công cụ công nghệ để giúp bạn làm các công việc như đặt phòng họp, lên
  • Hướng dẫn giáo viên sử dụng công cụ Typingtop, tạo bài và giao bài
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tính năng giao bài, quản lý học sinh luyện gõ 10 ngón thực sự hữu ích với giáo viên tin học, giúp giáo viên dễ dàng xem kết quả và tình hình luyện tập của học sinh một cách dễ dàng, thuận tiện nhất.
  • Top 10 công cụ Webmaster miễn phí tốt nhất
    Dù không có nhiều kiến thức về SEO nhưng bạn không muốn bỏ tiền túi ra để thuê một SEOer chuyên nghiệpm, thay vào đó bạn muốn tự mình tìm kiếm và học hỏi. Tất nhiên đó là một ý tưởng hay. Dưới đây
  • Điểm mới trên Adobe Acrobat Reader DC 2020.006.20034
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Phần mềm Adobe Reader DC là một phần mềm miễn phí nổi tiếng để xem, in, ký và ghi chú thích vào file PDF, công cụ đọc file PDF của nó có thể mở và tương tác với tất cả mọi loại nội dung PDF bao gồm các mẫu đơn và đa phương tiện, phiên bản Adobe Acrobat Reader DC 2020.006.20034 mới nhất được bổ sung một số tính năng mới và chúng càng làm cho phần mềm trở nên hoàn thiện hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speed Eyes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speed eyes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speed Eyes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm