download Speedify for Mac 11.6.0

Speedify for Mac

 11.6.0

Download Speedify for Mac - Tối ưu, tăng tốc kết nối Internet

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/09/2021

Speedify for Mac là ứng dụng nền tảng chéo được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng tạo kết nối mạng nhanh và ổn định hơn cho tất cả các mạng Wi-Fi, DSL, 3G và 4G, nhờ thế cải thiện tốc độ tải trang web cũng như thực hiện các cuộc gọi video với chất lượng tốt hơn, stream video HD thỏa thích, mang đến những trải nghiệm trực tuyến vui vẻ hơn và thoải mái hơn.


Speedify for Mac tự động tìm kiếm và nhận diện các server tốt nhất được phát trên toàn cầu dành cho kết nối của người dùng, thiết lập kết nối mà không yêu cầu cấu hình phức tạp. Nói cách khác, Speedify for Mac cho phép người dùng duyệt web với tốc độ nhanh hơn và ổn định hơn. Giao diện người dùng thu gọn của Speedify for Mac còn cung cấp nhiều tùy chọn cấu hình nâng cao hỗ trợ xử lý các kết nối mạng hiệu quả hơn.

NetSpeeder cũng là phần mềm tăng tốc internet thông qua việc quản lý bộ nhớ và hỗ trợ nhiều loại kết nối, NetSpeeder có khả năng tăng hiệu suất truy cập Internet lên tới 300%, từ đó giúp cho việc tải tập tin và ứng dụng được dễ dàng và thuận lợi hơn.


Speedify for Mac
Download Speedify for Mac - Phần mềm Tối ưu, tăng tốc kết nối Internet

 

Speedify for Mac khai thác lên tới 90% các kết nối mạng với băng thông bằng cách chia nhỏ dữ liệu thành các gói dữ liệu được truyền qua các socket, đảm bảo khi có một hay nhiều kết nối bị ngắt, đường truyền internet chỉ chậm hơn chứ không hoàn toàn dừng lại.

cFosSpeed cũng là phần mềm tăng tốc internet được trang bị công nghệ Traffic Shaping có khả năng điều khiển lưu lượng mạng, tăng tốc truy cập lên đến 3 lần so với tốc độ hiện tại, sử dụng cFosSpeed cho phép bạn dành ưu tiên tài nguyên cho một số chương trình, trò chơi trực tuyến.

Các tính năng chính của Speedify for Mac:

- Tạo kết nối mạng nhanh và ổn định.

- Hỗ trợ các mạng Wi-Fi, DSL, 3G và 4G.

- Cải thiện tốc độ tải web.

- Tự động tìm kiếm và nhận diện server.


Liên kết tải về - [7.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Speedify for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speedify for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speedify for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speedify for Mac 11.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm