download Windows 95 Dial Up Networking Upgrade

Windows 95 Dial Up Networking Upgrade

 

Download Windows 95 Dial Up Networking Upgrade - Quản lý, nâng cấp kết nối mạng cho Win 95

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/11/2016

Windows 95 Dial-Up Networking Upgrade là chương trình quản lý và nâng cấp các kết nối mạng trên hệ điều hành Windows 95, với việc cung cấp một số tính năng cơ bản như hỗ trợ PPTP client, mã hóa 128-bit, hỗ trợ cho adapter nội ISDN, hỗ trợ multilink, và kết nối thời gian kịch bản để tự động kết nối tới một số tình huống không kết nối, không truyền tải được dữ liệu.


Windows 95 Dial-Up Networking Upgrade chỉ có thể sử dụng cho hệ điều hành Windows 95, chương trình thực hiện nhiều tính năng hỗ trợ mạng sử dụng trên máy tính mang lại kết nối ổn định hơn, nâng cấp và cải thiện sự ổn định của các kết nối PPTP 1.1.

Windows 95 Dial-Up Networking Upgrade hỗ trợ sử dụng mã hóa 128 bit, nhờ có khả năng này mà người dùng có thể sử dụng gửi dữ liệu trong đường truyền an toàn, tránh được một số kẻ gian xâm nhập và đọc thông tin, dữ liệu của người dùng bằng công nghệ mã hóa này tất cả các dữ liệu được gửi trên đường truyền đều được mã hóa và bảo mật tuyệt đối.

 

download windows 95 dial up networking upgrade

 

Nếu bạn đang sử dụng các nền tảng Windows XP/2003/Vista/Server 2008/7/8 bạn có thể sử dụng Netgear Genie để quản lý và theo dõi các kết nối mạng. Netgear Genie giám sát các cấu hình gồm Internet, kết nối Wifi, thiết lập của Router, Map, Parental Controls, và ReadyShare.

Windows 95 Dial-Up Networking Upgrade cung cấp chế độ hoạt động an toàn MSCHAP chế độ an toàn này sau khi được triển khai sẽ được hoạt động thực hiện mã hóa các dữ liệu ban đầu, mã hóa dữ liệu các phím tắt trên đường truyền và nhận dữ liệu.

Active Ports là phần mềm tương tự với khả năng giám sát các cổng kết nối mạng. Active Ports quản lí tất cả các cổng kết nối mạng TCP/IP và UDP.

Windows 95 Dial-Up Networking Upgrade tạo ra chế độ VPN an toàn nhất, nó yêu cầu mã hóa tất cả các kết nối VPN đảm bảo hoạt động được an toàn khi kết nối internet, phần mềm nâng cấp khả năng bảo mật, tăng cường quản lý mật khẩu cho các kết nối, nhằm giúp người dùng hoạt động trong môi trường an toàn nhất.

Windows 95 Dial-Up Networking Upgrade tạo ra bản nâng cấp cho hoạt động mạng được sử dụng trên hệ điều hành Windows 95, nhờ quá trình nâng cấp này mà các kết nối thực hiện trên mạng internet được ổn định hơn, bên cạnh đó tính năng bảo mật cũng được thiết lập để đảm bảo đường truyền dữ liệu, kết nối luôn an toàn tuyệt đối.

 

Những tính năng chính của Windows 95 Dial-Up Networking Upgrade:

 

- Nâng cấp, kết nối đường truyền mạng cho Windows 95

- Thực hiện mã hóa 128 bit

- Cung cấp chế độ hoạt động an toàn MSCHAP

- Tạo ra chế độ hoạt động VPN an toàn

- Tăng khả năng kết nối cho các PPTP

- Nhiều tính năng hữu ích khác

 


Liên kết tải về - [2.24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 95 Dial Up Networking Upgrade được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 95 dial up networking upgrade là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 95 Dial Up Networking Upgrade


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm