download MultiHasher 2.8.2

MultiHasher

 2.8.2

Download MultiHasher - Tính toán mã băm, kiểm tra tính toàn vẹn của tập tin

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/07/2017

MultiHasher là ứng dụng Windows có khả năng xác nhận tính nguyên vẹn của các tập tin bằng cách tính toán các giá trị tổng kiểm. Ngoài ra, MultiHasher còn hỗ trợ các chữ ký như RIPEMD-160, MD5, CRC32, SHA-1, SHA-256, SHA-384 và SHA-512 cũng như cho phép người dùng chọn thuật toán hàm mã băm muốn sử dụng.


MultiHasher là chương trình tính toán mã băm của tập tin hỗ trợ các chữ ký CRC32, RIPEMD-160, MD5, SHA-1, SHA-256, SHA-384, và SHA-512, có khả năng bổ sung toàn bộ các thư mục có tập tin cần xử lý và hiển thị ngay lập tức tất cả các giá trị tổng kiểm được đề cập.

multihasher

Sau khi tải MultiHasher và thực hiện các thao tác cài đặt đơn giản, người dùng sẽ nhanh chóng nhận thấy MultiHasher sở hữu một giao diện làm việc gọn gàng với cửa sổ chính cho phép xác định các tập tin qua một trình duyệt tập tin hay nhờ tính năng kéo thả tích hợp trong ứng dụng.

HashTools cũng là ứng dụng tương tự cho phép bạn kiểm tra tính toàn vẹn của các mã MD5, bên cạnh đó HashTools có thể kiểm tra những tệp tin có dung lượng cao lên tới hàng GB bởi vậy với những tệp tin có dung lượng lớn phần mềm cũng có thể kiểm tra dễ dàng.

Click đúp vào entry trong danh sách sẽ đưa người dùng đến bảng điều khiển thứ hai cung cấp các thông tin về đường dẫn, kích thước, block offset, kích thước block và digest của tập tin. MultiHasher hỗ trợ chức năng tìm kiếm, cho phép người dùng định vị nhanh hạng mục cần xử lý khi danh sách có quá nhiều entry.

Một công cụ khác là MD5 Checker cũng giúp hỗ trợ kiểm tra mã MD5 với tính năng xử lý hàng loạt khá nhanh gọn, đồng thời MD5 Checker còn cho phép cập nhật, thêm, xóa các checksum có trong chương trình

Ngoài ra, MultiHasher tích hợp nhiều tùy chọn so sánh các giá trị tổng kiểm, lưu danh sách hiện tại vào tập tin để tiếp tục thực hiện tác vụ sau đó, chọn các thuật toán hàm mã băm, cũng như kiểm tra virus cho tập tin.

Ứng dụng MultiHasher khá nhẹ, không chiếm dụng nhiều nguồn tài nguyên hệ thống với dung lượng CPU và RAM thấp. Đặc biệt, MultiHasher có khả năng hồi đáp nhanh với các lệnh và thực hiện tác vụ nhanh, không tạo ra các lỗi treo máy, đơ máy hay xuất hiện hộp thoại báo lỗi trong quá trình sử dụng.

Bạn cũng có thể tham khảo HashMyFiles để dễ dàng tính toán các mã băm MD5 và SHA1 của các tập tin được chọn, ưu điểm của HashMyFiles là hỗ trợ tính năng lưu hạng mục chọn lựa vào tập tin ngoài hoặc di chuyển tới Thùng rác.

Các tính năng chính của MultiHasher:

 

- Tính toán mã băm của tập tin.

- Hỗ trợ nhiều loại chữ ký.

- Tích hợp nhiều tùy chọn so sánh giá trị tổng kiểm.

- Lưu danh sách vào tập tin.

- Cho phép chọn thuật toán hàm mã băm.

- Hỗ trợ kiểm tra virus cho tập tin.


Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MultiHasher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat multihasher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm