download ETABS 9.7.4

ETABS

 9.7.4

Download ETABS - Phần mềm phân tích thiết kế nhà cao tầng

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/03/2018

ETABS là phần mềm kết cấu chuyên dụng trong tính toán và thiết kế nhà cao tầng. ETABS được phát triển bởi hãng công nghệ nổi tiếng CSI, với lịch sử 30 năm phát triển đây được coi là một chuẩn mực cho mẫu phần mềm phục vụ việc phân tích và thiết kế xây dựng.


ETABS được xây dựng dựa trên thuật toán phần tử hữu hạn tuy nhiên có rất nhiều cải tiến đáng kể nhằm tăng tốc quá trình tính toán cũng như nhập số liệu dầu vào. Phần mềm được viết dựa trên ngôn ngữ Fortran, là một ngôn ngữ lâu đời nhưng rất hiệu quả trong các bài toán về kết cấu. Khả năng xử lý số liệu là lớn bất kì.

etabs

Download ETABS - Phần mềm phân tích thiết kế nhà cao tầng

Phần mềm ETABS thường được sử dụng để phân tích kết cấu các công trình xây dựng dân dụng, đặc biệt là nhà cao tầng nhờ được trang bị các công cụ để thực hiện việc phân tích kết cấu cho các công trình này một cách thuận lợi nhất. Việc phân tích kết cấu cuối cùng nhằm mục đích tìm ra được nội lực (dùng để thiết kế cốt thép), phản lực (dùng để thiết kế móng), và các giá trị về chuyển vị (dùng để kiểm tra kết cấu ở trạng thái giới hạn về điều kiện sử dụng).

SketchUp cũng là phần mềm vô cùng hữu ích với lĩnh vực xây dựng, với chức năng tạo ra các mô hình 3D dễ dàng mà không cần phải mất nhiều công sức, đặc biệt SketchUp cho phép chia sẻ và trao đổi dễ dàng các thiết kế, hỗ trợ in trực tiếp.

etabs 2

Download ETABS - Phần mềm phân tích thiết kế nhà cao tầng

ETABS tích hợp gần như đầy đủ mọi khía cạnh của quá trình thiết kế kỹ thuật. Việc tạo ra các mô hình chưa bao giờ dễ dàng hơn. Lệnh vẽ trực quan cho phép sinh ra sàn và khung tầng nhanh chóng. Bản vẽ CAD có thể được chuyển trực tiếp vào các mô hình ETABS hoặc sử dụng như các bản mẫu trên đó các đối tượng ETABS có thể được phủ lên.

Phần mềm ETABS cung cấp một bộ công cụ vô song cho kỹ sư kết cấu thiết kế các tòa nhà, cho dù họ đang làm việc trên các kết cấu nhà công nghiệp một tầng hoặc nhà thương mại cao tầng. Vô cùng mạnh mẽ nhưng rất dễ sử dụng, đã được đảm bảo chất lượng kể từ khi giới thiệu trước đây vài thập kỷ, và phiên bản mới nhất này tiếp tục truyền thống đó bằng cách cung cấp các kỹ sư với các công nghệ tiên tiến, trực quan, là phần mềm mà họ cần để có năng suất cao nhất cho công việc.

Ngoài ETABS thì SAFE cũng là phần mềm khá hữu ích dành cho các kỹ sư chuyên nghành xây dựng. Phần mềm SAFE là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc tính toán cho các loại sàn bê tông cốt thép.

Các tính năng chính của ETABS:

- Phần mềm chuyên dụng trong tính toán và thiết kế nhà cao tầng

- Tích hợp đầy đủ mọi khía cạnh của quá trình thiết kế kỹ thuật

- Cung cấp bộ công cụ đầy đủ cho các kỹ sư kết cấu

- Giao diện trực quan, rất dễ sử dụng


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • ETABS 9.7.4 (Bản chuẩn cuối) - 13/03/2018 Download



Bài viết liên quan

  • Cách backup file ETABS tự động
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Backup file hay Auto Save là 2 tính năng mà hầu như các phần mềm thiết kế đồ hạo nào cũng cần phải có, ETABS cũng không phải ngoại lệ, vậy backup file ETABS tự động thì kích hoạt như thế nào và hiệu chỉnh nó ra sao ?
  • Hướng dẫn tải và cài đặt ETABS, phần mềm phân tích thiết kế nhà
    ETABS là phần mềm chuyên phan tích thiết kế nhà cao tần, các công trình lớn giúp người sử dụng nắm bắt được kết cấu của ngôi nhà, hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn tải và cài đặt ETABS trên máy tính của
  • Link tải Autodesk Revit 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Phần mềm Autodesk Revit 2020 được xây dựng cho Building Information Modeling (Mô hình thông tin xây dựng), giúp các chuyên gia thiết kế, xây dựng và duy trì các tòa nhà chất lượng cao, tiết kiệm tài nguyên và năng lượng hơn.
  • Top phần mềm thống kê thép đặc trưng, hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sử dụng phần mềm thống kê thép giúp thống kê số lượng thép đã sử dụng cho công trình, phân loại thép ... Do đó, đây là một phần mềm hữu ích hỗ trợ đắc lực cho công ty xây dựng. Để bạn dễ dàng trong việc tìm kiếm, Taimienphi.vn xin gợi ý với cá bạn 5 phần mềm thống kê thép tốt nhất hiện nay.
  • Link tải Autodesk 3ds Max 2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Autodesk 3ds Max là một phần mềm thiết kế đồ họa dựa trên web, đặc biệt dành cho kết xuất và dựng hình 3D trong phát triển trò chơi, phim hoạt hình và truyền hình, tạo mẫu sản phẩm và nhiều hơn nữa, Autodesk 3ds Max là một phần của bộ phần mềm Autodesk dành cho xây dựng, kỹ thuật và kiến ​​trúc.
  • Phần mềm SEO Facebook
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Facebook đang là một trong những mạng xã hội sở hữu lượng người truy cập đông đảo nhất tại Việt Nam. Vì vậy, việc xây dựng được một chiến dịch SEO kết hợp với tiếp thị, quảng bá đúng đắn sẽ giúp trang bán hàng của bạn xuất hiện trên top đầu của kết quả tìm kiếm facebook và nâng cao vị thế cạnh tranh so với các đối thủ. Sau đây là danh sách phần mềm SEO Facebook tốt nhất, mời bạn tham khảo, lựa chọn.
  • Phần mềm marketing Facebook
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Với hơn 2,6 tỷ người dùng hoạt động và 1,73 tỷ người truy cập mỗi ngày, Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay. Nếu đang kinh doanh online và muốn xây dựng thương hiệu cá nhân/doanh nghiệp trên Facebook, bạn cần sở hữu chiến lược kinh doanh tối ưu cùng các phần mềm marketing facebook hiệu quả. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn các tarphần mềm Facebook marketing miễn phí, tốt nhất, hãy tham khải nhé!
  • Link tải Adobe Premiere Pro 32bit/64bit
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Adobe Premiere Pro là công cụ chỉnh sửa video hàng đầu cho việc chỉnh sửa video và dựng phim. Adobe Premiere Pro tích hợp các ứng dụng và dịch vụ khác như sức mạnh của Adobe Sensei giúp bạn tạo cảnh quay thành phim đồng thời với Premiere Rush, bạn có thể tạo và chỉnh sửa các dự án mới tự mọi thiết bị.
  • Top phần mềm lập tiến độ thi công tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Hiện nay có nhiều phần mềm lập tiến độ thi công nhưng không phải phần mềm nào cũng tốt. Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với các bạn 4 phần mềm lập tiến độ thi công tốt nhất để bạn dễ chọn lựa.
  • Cách cài đặt phần mềm lập gia phả Family Tree Maker
    Có khá nhiều dòng họ gặp phải khó khăn khi xây dựng gia phả cho dòng họ gia đình bởi lượng thông tin quá lớn. Và khi tạo gia phả sẽ có những thiếu sót không thể kiểm soát được. Vì thế mà phần mềm
  • Phần mềm quản lý sân bóng hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Phần mềm quản lý sân bóng giúp quản lý từ xa mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị với biểu đồ, báo cáo thống kê, phân tích tình hình kinh doanh. Bạn là chủ sân bóng và muốn tìm một phần mềm để quản lý hiệu quả thì danh sách top những phần mềm quản lý sân bóng dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo và lựa chọn phù hợp nhất.
  • Hướng dẫn tải và cài AutoCAD 2020 đơn giản, dễ dàng
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Hướng dẫn tải và cài đặt AutoCAD 2020, phiên bản mới nhất của phần mềm vẽ kỹ thuật, đồ họa nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng, cơ khí chi tiết kèm theo hình ảnh minh họa. Các bạn cùng tham khảo để có thể cài đặt và sử dụng công cụ thiết kế hữu ích nhất này. Từ đó có thể tạo ra sản phẩm chuyên nghiệp, có độ chính xác cao.
  • Top 10 phần mềm thiết kế Website được đánh giá cao nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Top phần mềm thiết kế web tốt nhất sẽ giúp bạn dễ dàng xây dựng trang web của mình. Chẳng hạn như sử dụng thao tác kéo thả trực quan mà không cần viết code, hoặc một nền tảng liên quan đến tùy chỉnh code web như HTML và CSS, thậm chí là JavaScript cho nhu cầu riêng của bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ETABS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat etabs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm