download Path Scan 0.11

Path Scan

 0.11

Download Path Scan - Tính toán chiều dài đường dẫn tập tin

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/10/2017

Path Scan là phần mềm hỗ trợ tính năng tính toán tổng chiều dài đường dẫn của các tập tin, đặc biệt hữu ích khi người dùng cần xử lý các thao tác đòi hỏi chiều dài đường dẫn hạn chế như khi ghi đĩa DVD hay đồng bộ tập tin. Tuy nhiên, Path Scan không thể sao chép các đường dẫn của tập tin vào Clipboard hay lưu sang các định dạng tập tin khác ngoài TXT như DOC, RTF hoặc HTML.


Path Scan có đầy đủ ưu điểm của một phần mềm khả chuyển, nghĩa là người dùng chỉ cần tải Path Scan về thiết bị và chạy trực tiếp tập tin thực thi để khai thác các tính năng của phần mềm hoặc lưu vào ổ USB hoặc các thiết bị lưu trữ khác để chạy trên máy tính.

Để quản lý, so sánh và chỉnh sửa các tập tin trên máy tính, bạn có thể sử dụng Total Commander giúp bạn nắm quyền kiểm soát tốt hơn các dữ liệu của mình, bên cạnh đó Total Commander còn có khả năng chuyển và upload file lên các host có hỗ trợ giao thức FTP.

 

Path Scan

Download Path Scan - Phần mềm Tính toán chiều dài đường dẫn tập tin

Path Scan có giao diện đơn giản, với một cửa sổ chuẩn, cho phép người dùng chọn thư mục cần xử lý qua chế độ xem thư mục và chọn số ký tự nhỏ nhất cho các đường dẫn tập tin, để khởi chạy quy trình quét. Với kết quả hiển thị, Path Scan hỗ trợ tính năng lưu lại theo tài liệu văn bản thuần túy (định dạng TXT).

Bạn tham khảo phần mềm FastCopy cũng là một trong những tiện ích hỗ trợ tăng tốc độ sao chép dữ liệu hiệu quả, sử dụng FastCopy giúp di chuyển dữ liệu nhanh chóng trên máy tính sang các thiết bị lưu trữ cũng như copy dữ liệu từ bên ngoài vào máy tính.

Các tính năng chính của Path Scan:

- Tính toán tổng chiều dài đường dẫn của tập tin.

- Miễn phí sử dụng.

- Giao diện đơn giản.

- Lưu tài liệu theo định dạng TXT.


Liên kết tải về - [227 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Path Scan - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Path Scan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat path scan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm